ผงโปรตีนจากพืชทดแทนมื้ออาหาร Truefit Plant ช็อกโกแลตชนิดเค็ม อะมิโนลีน

ดังนั้นรสชาติโดยเฉพาะจึงมีรสหลังและมีน้ำเล็กน้อย แต่รสชาติอื่นอาจไม่เป็นเช่นนั้น อย่างไรก็ตาม กลุ่มผลิตภัณฑ์นี้มีโปรไฟล์รสชาติที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์วีแกน ผลิตภัณฑ์ต่อไปนี้ได้รับการทดสอบเช่นกัน แต่ไม่ได้รับคะแนนสูงพอที่จะรวมไว้ในคำแนะนำยอดนิยมของเรา พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเสมอก่อนที่จะเพิ่มอาหารเสริมลงในกิจวัตรประจำวันของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าอาหารเสริมนั้นเหมาะสมกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณและปริมาณที่ควรรับประทาน ทีมนักโภชนาการที่ลงทะเบียนของเราจะตรวจสอบและประเมินอาหารเสริมทุกตัวที่เราแนะนำตามวิธีการเสริมอาหารของเรา จากนั้น นักโภชนาการที่ลงทะเบียนในคณะกรรมการตรวจสอบผู้เชี่ยวชาญของเราจะตรวจสอบบทความแต่ละบทความเพื่อความถูกต้องทางวิทยาศาสตร์

สำหรับข้อมูลด้านโภชนาการ Truvani ก็ได้รับความชื่นชมเช่นกัน ผงโปรตีนทรูวานีผลิตจากส่วนผสมออร์แกนิกเพียง 6 ชนิด ให้โปรตีน 20 กรัม คาร์โบไฮเดรต 5 กรัม เส้นใยอาหาร 2 กรัม และน้ำตาลเพียง 2 กรัม มีรสหวานด้วยสารสกัดพระภิกษุออร์แกนิก อแมนดากล่าวว่า “นี่คือผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดที่ฉันเคยลอง และเป็นผงโปรตีนวีแก้นชนิดเดียวที่ฉันจะดื่มด้วยความเต็มใจซ้ำแล้วซ้ำอีก” เธอยังชื่นชมรสชาติช็อกโกแลตที่เข้มข้นมากและเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนอีกด้วย ผงโปรตีนจากข้าวและถั่วออร์แกนิกนี้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการตัวเลือกโปรตีนจากพืชที่สะอาดโดยใช้ส่วนผสมน้อยที่สุด

ผสมผงกลม 1/3 ถ้วยกับออนซ์ ของนมจากพืช ผสมลงในสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบ หรือใช้แทนแป้งในสูตรอบที่คุณชื่นชอบ โปรดทราบว่าผลิตภัณฑ์นี้มีส่วนผสมของเอนไซม์ย่อยอาหาร ซึ่งอาจมีประโยชน์ต่อสุขภาพสำหรับบางคน อย่างไรก็ตาม ไม่มีการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์เพียงพอที่จะพิสูจน์ถึงประโยชน์ต่อสุขภาพเมื่อใช้เป็นประจำ และอาจไม่เหมาะสำหรับทุกคน ผลิต ผสม ปรุงแต่ง บรรจุและตรวจสอบในโรงงานผลิตที่ดี ส่วนผสมทั้งหมดผ่านการตรวจสอบคุณภาพ ความปลอดภัย และความบริสุทธิ์ ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ

ฉันชอบที่มันได้รับการรับรองสำหรับผลิตภัณฑ์กีฬาและมีรสชาติที่ดี แต่ปริมาณโซเดียมสูงอาจเป็นปัญหาสำหรับนักออกกำลังกายทุกวันที่ไม่ต้องการบริโภค 500 มก. ระดับการใช้โปรตีนจากพืช Tata GoFit ที่แนะนำคือ 2-4 ช้อนต่อวัน เราแนะนำให้เสิร์ฟ 1 เสิร์ฟ (2 สกู๊ป) หลังออกกำลังกาย และเสิร์ฟ 2 ช้อนตามสะดวก หากคุณต้องการ เพื่อรักษาความมีชีวิตชีวาเมื่อเราอายุมากขึ้น เราต้องการโปรตีนคุณภาพสูงมากขึ้น การวิจัยทางการแพทย์ระบุว่า เมื่ออายุเกิน 40 ปี เราต้องการโปรตีนคุณภาพสูง 30 กรัม วันละ three ครั้ง คุณจะได้รับโปรตีนคุณภาพสูงสุดมากขึ้นจาก UNJURY® คุณยังได้รับคาร์โบไฮเดรต ไขมัน น้ำตาล และแคลอรี่ต่ำกว่าเครื่องดื่มโภชนาการหลักที่โฆษณาอย่างหนักที่คุณเห็นในทีวีมาก เมล็ดฟักทองในโปรตีนพืชของเรามาจากประเทศเยอรมนีและได้รับการรับรองจาก USDA Organic อ่านเกี่ยวกับ Super Seed ที่มีสารอาหารหนาแน่นได้ที่นี่ โปรตีนจากพืชบริสุทธิ์อาจช่วยสร้างแหล่งโปรตีนที่มีคุณค่าเมื่อจำเป็นต้องเพิ่มโปรตีน อย่างไรก็ตาม เราแนะนำให้ติดต่อกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพของคุณเสมอเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์นี้เหมาะกับคุณ

นอกจากนี้ยังมีการผสมผสานโปรไบโอติกเพิ่มเติมเพื่อช่วยสนับสนุนสุขภาพภูมิคุ้มกัน แต่ไม่ใช่ทุกคนที่อาจต้องการหรือต้องการสิ่งนี้ นักโภชนาการ GI Suzie Finkel ตั้งข้อสังเกตว่าขณะนี้ยังไม่มีคำแนะนำเสริมโปรไบโอติกตามหลักฐานเชิงประจักษ์สำหรับประชากรทั่วไป นอกจากนี้ยังมีการผสมโปรไบโอติกดิบและเอนไซม์ย่อยอาหารด้วย แต่ส่วนผสมเหล่านี้อาจไม่ดีที่สุดสำหรับทุกคน โดยเฉพาะผู้ที่ใช้ยาบางชนิดและผู้ที่กำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรไบโอติกและเอนไซม์ย่อยอาหารเพื่อดูว่าส่วนผสมเหล่านี้ปลอดภัยสำหรับคุณหรือไม่ และสุดท้ายควรตรวจสอบกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหากคุณมีคำถามก่อนลองใช้ผลิตภัณฑ์นี้ โปรตีนเมล็ดฟักทองไม่มีสารก่อภูมิแพ้เลย และเต็มไปด้วยสารอาหารที่มีคุณค่า เช่น ไขมันที่ดีต่อสุขภาพ แมกนีเซียม และสังกะสี จริงๆ แล้วเป็นแหล่งแมกนีเซียมที่ดีที่สุดแห่งหนึ่ง การเพิ่มแมกนีเซียมลงในโปรตีนวีแกนของเราไม่ใช่เรื่องยาก เป็นเครื่องดื่มเชคในอุดมคติสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาเครื่องดื่มเชคที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงตลอดเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน สามารถบริโภคระหว่างเดินทางหรือเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนเมื่อคุณรู้สึกว่าต้องการมันมากที่สุด น้ำตาลมะพร้าวมีธาตุเหล็กและสังกะสีมากกว่าน้ำตาลทรายถึง 2 เท่าและอุดมไปด้วยโพแทสเซียม น้ำตาลมะพร้าวผลิตจากน้ำนมของดอกมะพร้าว ไม่ใช่จากลูกถั่วที่ร่วงหล่นซึ่งขึ้นชื่อเรื่องการทำให้นักท่องเที่ยวหมดสติ น้ำตาลมะพร้าวมีวิตามินซี แมกนีเซียม แคลเซียม และสารอาหารอื่นๆ อีกหลากหลาย น้ำตาลจากต้นไม้นี้อุดมไปด้วยสารไฟโตนูเชียนที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ (สารต่อต้านอนุมูลอิสระจากพืชที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ) เป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพแทนสารให้ความหวานแปรรูป โปรดทราบว่าเราสังเกตเห็นว่าผงโปรตีนนี้มีรสหวานกว่า ซึ่งอาจเหมาะกับรสนิยมของคุณหรือไม่ก็ได้ โปรดทราบว่าผงนี้มีการเติมโปรไบโอติกซึ่งบางคนอาจไม่ต้องการหรือจำเป็น

โปรดคอยติดตาม – เรามีผลิตภัณฑ์อีกมากมายรออยู่ข้างหน้าและยังมีโภชนาการและอาหารเสริมที่ดีที่สุดในโลกอีกหลายทศวรรษ การประกันคุณภาพ – เราชิมและทดสอบผลิตภัณฑ์เมื่อออกมาจากเครื่องปั่นเพื่อให้แน่ใจว่าเราปฏิบัติตามหลักเกณฑ์และการรับประกันการควบคุมคุณภาพของเรา แม้ว่าต้นทุนโดยตรงของเรามีแนวโน้มที่จะลดลงเมื่อมีการผลิตมากขึ้น แต่สิ่งสำคัญกว่าคือต้องรับประกันคุณภาพของผลิตภัณฑ์ของเรา และการดำเนินการเพียงเล็กน้อยจะทำให้เราสามารถรักษาผลิตภัณฑ์ของเราให้สดใหม่ได้ในเวลาเดียวกัน ความสดใหม่และคุณภาพเป็นเสาหลักของการรับประกันความพึงพอใจของเรา ความสำเร็จนี้เป็นเพราะเรานำเสนอโภชนาการและอาหารเสริมคุณภาพดีที่สุดในราคาที่สมเหตุสมผลเพื่อให้ทุกคนได้ใช้ทุกที่ทุกเวลา! ฝ่ายบริการลูกค้าของเราดีที่สุด และทีมงานทั้งหมดพร้อมเสมอสำหรับคำปรึกษา ตอบคำถาม และช่วยคุณค้นหาส่วนผสมที่ลงตัวของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Ryno Power ลืมเครื่องปั่นและการทำความสะอาดที่ยุ่งเหยิงไปได้เลย NØRSE CØDE ผสมในของเหลวใดๆ ได้ทันที ทำให้เกิดโปรตีนเชคที่นุ่มนวลและอร่อยอย่างสมบูรณ์แบบ ไม่มีข้อแก้ตัวอีกต่อไป! ไม่ว่าคุณจะรีบออกไปนอกบ้านในตอนเช้าหรือต้องการเติมเชื้อเพลิงหลังออกกำลังกายอย่างรวดเร็ว NØRSE CØDE คือโซลูชันโปรตีนแบบพกพาที่สะดวกสำหรับไลฟ์สไตล์ที่ยุ่งวุ่นวาย

หากคุณเป็นนักกีฬาที่มีความต้องการสารอาหารสูง กำลังตั้งครรภ์ ให้นมบุตร ตรงต่อเวลา หรือมีข้อจำกัดด้านอาหาร คุณอาจมีเวลาเข้าถึงความต้องการโปรตีนได้ยากขึ้น ในกรณีเหล่านี้ ผงโปรตีนอาจเป็นวิธีที่มีประโยชน์ในการเพิ่มโปรตีน เวย์โปรตีนมาจากนม ในขณะที่โปรตีนถั่วมาจากถั่วลันเตาสีเหลืองป่น ทั้งสองแหล่งเป็นแหล่งโปรตีนชั้นดีที่คุณสามารถเพิ่มลงในอาหารและเครื่องดื่มต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย วัตถุประสงค์ของโปรตีนจากพืชของเราคือเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนในแต่ละวันของคุณ แต่ไม่ได้ใช้เพื่อทดแทนมื้ออาหารหรือเพิ่มน้ำหนักเป็นหลัก แนะนำให้เสริมโปรตีนจากพืชของเราควบคู่ไปกับอาหารที่เน้นคุณค่าทางโภชนาการเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด นอกจากน้ำตาลที่เติมเข้าไปแล้ว ผงโปรตีนยังมีสารเพิ่มความข้น รส วิตามินและแร่ธาตุในปริมาณสูง และบางครั้งก็เป็นสมุนไพรด้วย บางองค์กรยังมีโลหะหนักและสารพิษอื่นๆ ในผงโปรตีนอีกด้วย

plant protein supplements

ด้วยฐานโปรตีนที่ทำจากเมล็ดซุปเปอร์ฟู้ด เช่น ฟักทอง แฟลกซ์ ป่าน เจีย ทานตะวัน แตงโม และดอกดาวเรือง ซึ่งให้โปรตีนและกรดไขมัน โปรตีนนี้อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมอันทรงพลังซึ่งหาได้ยากในอาหารประจำวันของคุณ และไม่มีส่วนผสมที่แยกได้ ธัญพืช หรือพืชตระกูลถั่ว หรือส่วนผสมแปรรูปอื่นๆ ที่คุณพบได้ในผงโปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนวีแกนปรุงแต่งรส อาจเป็นเรื่องยากที่จะหาพันธุ์ที่ไม่มีหญ้าหวานหรืออิริทริทอล แต่ ALOHA ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องโปรตีนบาร์ นำเสนอผงโปรตีนออร์แกนิกที่ใช้น้ำตาลมะพร้าวเล็กน้อย พระภิกษุสงฆ์ และเมล็ดวานิลลาบดเพื่อเพิ่มรสชาติ มีน้ำตาลเพียง 3 กรัมในสองช้อน แต่มีโปรตีน 18 กรัมและมีแคลอรี่เพียง a hundred and twenty เท่านั้น หากการเขย่าที่ทำไว้ล่วงหน้าเป็นสิ่งที่คุณชอบมากกว่า พวกเขาก็เสนอสิ่งนั้นเช่นกัน นักกีฬาทุกคนรู้ดีว่าการฟื้นฟูหลังออกกำลังกายต้องการมากกว่าโปรตีน ผงโปรตีนจากพืชของเรายังมีโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ รวมถึง BCAA 4 กรัม คาดว่าภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจะมีอัตราการเติบโตสูงกว่าค่าเฉลี่ยทั่วโลกในช่วงระยะเวลาคาดการณ์ ผู้บริโภคค่อยๆ แสดงความสนใจในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีโปรตีนวีแก้น เนื่องจากภาคโภชนาการการกีฬากลายเป็นกระแสหลัก ตลาดที่กำลังพัฒนา เช่น จีน อินเดีย และอินโดนีเซีย คาดว่าจะช่วยขับเคลื่อนการเติบโตของยอดขายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืช เนื่องจากจำนวนประชากรสูงวัยที่เพิ่มขึ้น และความสนใจที่เพิ่มขึ้นในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อปรับปรุงสุขภาพโดยรวม ต้นทุนสูง เมื่อเปรียบเทียบกับตัวเลือกโปรตีนจากอาหารทั้งหมด ผงโปรตีนจากพืชอาจมีราคาแพง ตัวอย่างเช่น เต้าหู้ก้อนหนึ่งมีราคาประมาณ 1.seventy nine ดอลลาร์ (0.13 ดอลลาร์/ออนซ์) หนึ่งหน่วยบริโภค (84 กรัม) มีโปรตีน 80 กิโลแคลอรี และโปรตีน 9 กรัม ผงโปรตีนจากพืชหลายชนิดมีราคามากกว่า 1 เหรียญสหรัฐต่อออนซ์ แทนที่จะซื้อผงโปรตีนจากพืช Wolfram แนะนำให้ลูกค้าพิจารณาเพิ่มนมถั่วเหลือง เนยถั่ว และเมล็ดแฟลกซ์บดลงในสมูทตี้ ด้วยรสชาติที่อร่อยของอัลมอนด์และสตรอเบอร์รี่ ทำให้ Beanbag Mix Almond Protein Powder ปราศจากนมโดยสิ้นเชิง มันทำจากโปรตีนจากพืชห้าชนิดและไม่มีน้ำตาล ผงนี้ยังประกอบด้วยพรีไบโอติก น้ำมันไตรกลีเซอไรด์สายโซ่ขนาดกลาง (MCT) วิตามินที่ละลายในไขมันทั้งอาหาร thirteen ชนิด และกรดอะมิโนที่สำคัญ โปรตีนนี้เต็มไปด้วยสารอาหารและเหมาะสมสำหรับทดแทนมื้ออาหาร เพิ่มคุณค่าทางโภชนาการในแต่ละวัน และสำหรับผู้ที่พยายามควบคุมน้ำหนัก

ผงโปรตีน Vega Protein และ Greens เป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนที่ไม่เพียงแต่ให้โปรตีนเท่านั้น แต่ยังช่วยเพิ่มแร่ธาตุอีกด้วย โปรตีนนี้มาจากถั่วลันเตาและข้าวกล้อง โดยมีโปรตีน 20 กรัมต่อมื้อ NAKED Nutrition NAKED Pea เป็นผงโปรตีนจากพืชคุณภาพที่ไม่มีสารให้ความหวาน สี หรือรสชาติเพิ่มเติม นี่อาจเป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณต้องการผงโปรตีนที่เป็นกลางซึ่งคุณสามารถเพิ่มลงในสมูทตี้หรือของเหลวอื่นๆ ได้ตามต้องการ เราชอบผงโปรตีนนี้เป็นพิเศษเมื่อนำมาปั่นในสมูทตี้กับส่วนผสมอื่นๆ ที่ให้รสชาติ นอกจากนี้ การเติมวิตามินบี ธาตุเหล็ก และอิเล็กโทรไลต์คอมเพล็กซ์ ทำให้ผงโปรตีนวีแกนนี้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการการสนับสนุนด้านพลังงานและการฟื้นตัวเป็นพิเศษ หนึ่งสกู๊ปให้แมกนีเซียม แคลเซียม และสังกะสี 50% ในหนึ่งวัน แม้ว่าผงโปรตีนจะไม่ได้มาพร้อมกับที่ตักอาหารเพื่อลดการใช้พลาสติกแบบใช้แล้วทิ้ง แต่คุณสามารถซื้อที่ตักไม้แบบใช้ซ้ำได้ (4.ninety nine ปอนด์) บนเว็บไซต์ของแบรนด์ต่างๆ ได้ตามต้องการ หากคุณกำลังมองหาชุดวิตามินรวมและโปรตีนผงทุกวันที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อรองรับปัญหาสุขภาพของผู้ชายทั่วไป สูตรนี้อาจใช่สำหรับคุณ Bodyism’s Male Optimum ได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มฮอร์โมนเทสโทสเทอโรน เพิ่มความต้องการทางเพศ สนับสนุนการสร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน และลดไขมันในร่างกายด้วยการผสมผสานอันเป็นเอกลักษณ์ของไทรบูลัส วิตามิน แร่ธาตุ และมาค่า โดยทั่วไปแล้วผงโปรตีนจากพืชถือว่าปลอดภัยสำหรับคนส่วนใหญ่ เมแทบอลิซึมของโปรตีนสร้างความเครียดให้กับไต เนื่องจากมีหน้าที่กรองของเสียจากการสลายโปรตีน ในผู้ที่มีไตแข็งแรง มักไม่กังวลเรื่องนี้ อย่างไรก็ตาม ผู้ที่เป็นโรคไตหรือการทำงานของไตบกพร่องอาจจำเป็นต้องขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพ เนื่องจากบุคคลบางคนอาจจำเป็นต้องจำกัดปริมาณโปรตีนโดยรวมเพื่อลดภาระงานในไต Superfood Plant Protein ควบคุมพลังของพืชเพื่อเติมพลังให้กับวันของคุณอย่างเอร็ดอร่อย โปรตีนจากพืชระดับพรีเมียมนี้มาพร้อมกับกรดอะมิโนที่สมบูรณ์ เอนไซม์ย่อยอาหารและสารอาหารรองเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนโดยรวมของคุณ

ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการจัดอันดับสูงทั้งในด้านรสชาติและคุณค่าทางโภชนาการ Orgain Simple Protein จึงเป็นผลิตภัณฑ์โปรดของฉันที่ซื้อบ่อย มีรสชาติมอลต์ที่นุ่มนวล และมีสามตัวเลือกแสนอร่อย (วานิลลาและเนยถั่วคือรายการโปรดของฉัน) ได้รับการยกย่องอย่างสูงว่าปราศจากหญ้าหวานและ ‘หวานตามธรรมชาติ’ โดยใช้น้ำตาลทรายเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม ฉันค้นคว้าและสนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่ฉันแนะนำ และฉันมั่นใจว่าคุณจะพบว่าสิ่งเหล่านี้มีประโยชน์หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนชนิดใดชนิดหนึ่ง เพิ่มการย่อยได้ด้วยเอนไซม์Pure Plant Protein ประกอบด้วยคอมเพล็กซ์วีแกนโปรตีเอส โปรตีเอสเป็นเอนไซม์ที่สลายโปรตีนให้เป็นชิ้นเล็กๆ ทำให้ผงโปรตีนย่อยง่ายขึ้น คุณจึงดูดซึมได้ครบถ้วนที่สุด Pure Plant Protein ประกอบด้วยเอนไซม์โบรมีเลนและปาเปน และอื่นๆ

โปรตีนจากพืชมีหลากหลายรสชาติ เช่น ช็อกโกแลต วานิลลา มะม่วง และสตรอเบอร์รี่ อย่างไรก็ตาม ในบางกรณี ผู้คนชอบผงโปรตีนแบบไม่ปรุงแต่งสำหรับผู้ที่ต้องการทำสูตรอาหารอเนกประสงค์ เวก้ายังดีต่อสุขภาพลำไส้อีกด้วย ผงนี้มาพร้อมกับโปรไบโอติก 2 พันล้าน CFU เพื่อการย่อยอาหารได้ง่ายขึ้น — Anthony O’Reilly ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ผ่านการรับรองใช้สิ่งนี้ในอ่างเป็นเวลา 30 วัน และไม่ประสบปัญหาทางเดินอาหารเหมือนกับที่บางครั้งเขาพบร่วมกับผงโปรตีนจากพืชอื่นๆ ผงโปรตีน The Health ด้านในสุดเป็นผงโปรตีนมังสวิรัติราคาแพงที่มีปริมาณโปรตีนสูงและมีรสชาติที่ยอดเยี่ยม

เราหลงใหลในการประดิษฐ์ผงโปรตีนที่ผู้มังสวิรัติจะต้องชื่นชอบ ขณะเดียวกันก็สร้างมาตรฐานใหม่ในด้านรสชาติ คุณภาพ และคุณค่าทางโภชนาการ ค้นพบความแตกต่างและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของเราเลยวันนี้ ขณะนี้โปรตีน All-In-One มังสวิรัติของ White Wolf Nutrition ได้เข้าร่วมโดยการผสมผสานโปรตีนจากพืชไร้ไขมันตามธรรมชาติ ด้วยการผสมผสานอันเป็นเอกลักษณ์ของแหล่งโปรตีน three ชนิด (ถั่วออร์แกนิก เมล็ดแตงโม และโปรตีนเมล็ดฟักทอง) ทำให้ได้รสชาติที่นุ่มนวลเป็นพิเศษ เนื้อครีม และเต็มไปด้วยรสชาติ สูตรนี้อัดแน่นไปด้วยโปรตีนจากซุปเปอร์ฟู้ดที่เป็นมิตรกับลำไส้ (และไม่มีถั่วเหลือง นม ข้าว หรือโปรตีนถั่ว) ไม่ว่าคุณจะผสมเครื่องดื่มเพื่อการฟื้นฟูจากพืชหลังออกกำลังกาย หรือเพิ่มโปรตีนพิเศษลงในสมูทตี้ตอนเช้า โปรตีนจากพืชออร์แกนิกของเราคือสิ่งที่คุณตั้งตารอที่จะดื่ม สำหรับผู้ที่ต้องการลดไขมัน ควรรับประทานโปรตีนผงวีแก้นในตอนเช้าจะดีที่สุด เนื่องจากโปรตีนสามารถช่วยเพิ่มการเผาผลาญและลดความอยากอาหารของคุณ (6) เป็นความคิดที่ดีที่จะรับประทานผงโปรตีนวีแก้นระหว่างมื้ออาหาร เนื่องจากสามารถช่วยควบคุมความหิวและความอยากได้ ยอดขายอาหารจากพืชเพิ่มขึ้นอย่างมากท่ามกลางการระบาดของไวรัสโควิด-19 จากการสำรวจของสมาคมอาหารจากพืช ยอดขายอาหารจากพืชขายปลีกในสหรัฐฯ สูงกว่าอาหารขายปลีกทั้งหมดถึง 35% ท่ามกลางช่วงซื้อของที่ตื่นตระหนกประมาณเดือนมีนาคม

ข้อความเหล่านี้ไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ บทวิจารณ์ของผู้ใช้สะท้อนถึงความคิดเห็นของผู้ใช้แต่ละราย ไม่ใช่บริษัท ประสบการณ์ของแต่ละบุคคลอาจแตกต่างกันไป ความคิดเห็นของผู้ใช้เกี่ยวกับประโยชน์ที่ได้รับจากผลิตภัณฑ์ของ truvani ไม่จำเป็นต้องสะท้อนถึงความคิดเห็นของบริษัท ข้อจำกัดความรับผิดชอบ – ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล บรรจุภัณฑ์อาจแตกต่างกันไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องหลีกเลี่ยงโลหะหนัก (และได้รับคะแนนโบนัสจากรสชาติดีถึงเหมาะสม) สารสกัดจากเห็ดยังช่วยเสริมผงโปรตีนได้เป็นอย่างดีเนื่องจากมีประโยชน์อย่างมากต่อนักกีฬาและสุขภาพสมอง

เต็มไปด้วยส่วนผสมของโปรตีนวีแกนออร์แกนิก ผงนี้เป็นตัวเปลี่ยนเกมสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาแหล่งโปรตีนที่ครบถ้วนและสมดุล เติมพลังวันของคุณด้วยโปรตีนผสมจากพืชที่ไม่ซ้ำใครจากส่วนผสม 7 ชนิด (ถั่ว ข้าวกล้อง ป่าน ฟักทอง เมล็ดแฟลกซ์ ถั่วเขียว และถั่วเขียว) วิตามินรวม และ 10 พันล้าน CFU four สายพันธุ์ โปรไบโอติกเพื่อเพิ่มสารอาหารรองที่หลากหลายให้กับวันของคุณ Daily Shake Fermented จะสะอาดเท่าที่ควร แต่ละคนมีความแตกต่างกัน ดังนั้นการเลือกผงโปรตีนจากพืชที่เหมาะกับความต้องการและความชอบด้านโภชนาการของคุณจึงเป็นเรื่องสำคัญ

ในการพิจารณาเลือกผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดในตลาด อันดับแรกเราได้ทดสอบผงโปรตีนที่ได้รับคะแนนสูงสุด 17 รายการใน The Verywell Testing Lab เราประเมินผลิตภัณฑ์แต่ละรายการในด้านรสชาติ รสที่ค้างอยู่ในปาก ความรู้สึก/เนื้อสัมผัสในปาก กลิ่น และคุณค่า ผลิตภัณฑ์แต่ละรายการได้รับคะแนนในระดับตั้งแต่ 1 (ไม่แนะนำ) ถึง 5 (แนะนำเป็นอย่างยิ่ง) สำหรับแต่ละหมวดหมู่หลักเหล่านี้ เราใช้ขั้นตอนพิเศษในการทดสอบผลิตภัณฑ์แต่ละอย่างในการเตรียม 2 แบบ โดยผสมกับน้ำเพียงอย่างเดียวโดยใช้ขวดเชคเกอร์ และปั่นเป็นสมูทตี้กับนมอัลมอนด์และกล้วยแช่แข็ง นอกจากจะมีโปรตีน 30 กรัมแล้ว หนึ่งหน่วยบริโภคยังให้ BCAAs 5 กรัม (กรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง ซึ่งมีประโยชน์ต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการซ่อมแซม) และยังให้แหล่งธาตุเหล็กและแคลเซียมที่ดีอีกด้วย โปรตีนส่วนใหญ่มาจากโปรตีนถั่วเป็นส่วนประกอบแรก แต่แหล่งโปรตีนอื่นๆ ได้แก่ เมล็ดฟักทอง เมล็ดทานตะวัน และโปรตีนอัลฟัลฟา รายการส่วนผสมบนผงนี้สั้นและเป็นที่จดจำได้อย่างมั่นใจ เป็นการผสมผสานระหว่างแหล่งโปรตีนออร์แกนิกที่แตกต่างกันสี่แหล่ง ได้แก่ แป้งถั่วลิสงลดไขมัน โปรตีนถั่วเหลือง โปรตีนเมล็ดฟักทองดิบ และโปรตีนเมล็ดป่าน โดยไม่มีน้ำตาล สารให้ความหวาน สารเติมแต่ง หรือสารปรุงแต่งรส นอกจากนี้ ถั่วลิสงและเมล็ดฟักทองยังเป็นแหล่งทริปโตเฟนที่ดี ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่ช่วยให้สมองของเราผลิตเมลาโทนิน ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่เชื่อมโยงกับการนอนหลับ ใช่แล้ว ผงโปรตีนจากพืชมีความปลอดภัย พวกเขามีสารอาหารที่จำเป็น มักจะมีไขมันอิ่มตัวต่ำและมีเส้นใยสูง แหล่งที่มาทั่วไป ได้แก่ โปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าว บางยี่ห้ออาจมีธัญพืช ถั่ว และเมล็ดพืชต่างๆ ตรวจสอบฉลากทุกครั้งหากคุณประสบปัญหาจากส่วนผสมดังกล่าว นี่เป็นหนึ่งในโปรตีนที่ฉันเคยเห็นในร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพมานานหลายปี และฉันจะบอกว่าโปรตีนนี้ให้ความสำคัญกับแบรนด์ของมันอย่างเต็มที่ และถ้า ~health~ เป็นแบรนด์ส่วนตัวของคุณ แป้งนี่แหละที่ใช่สำหรับคุณ มีชาวนาอยู่บนบรรจุภัณฑ์! ฉันค้นพบเกี่ยวกับ Beam ผ่านทางผู้มีอิทธิพลด้านสุขภาพของ Instagram และนั่นก็สมเหตุสมผลสำหรับฉันเพราะ Beam คือ “เด็กผู้หญิงคนนั้น” ของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนมังสวิรัติ ด้วยบรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัยและรสชาติที่แปลกตา BEAM จึงผลิตผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดในตลาด และมีรสชาติเหมือนเค้กวันเกิด มัฟฟินบลูเบอร์รี่ ซีเรียลผลไม้ และสิ่งอื่นๆ ที่ปกติแล้วไม่ได้ดีสำหรับคุณทั้งหมด ผงนี้ได้รับความหวานจากผลไม้และซูคราโลสร่วมกัน โดยแต่ละหน่วยบริโภคจะมีโปรตีน 20 กรัม

สารปรับตัวที่เพิ่มเข้าไป เช่น ชาตาวารี โศวะกันธา ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนของคุณ ขณะเดียวกันก็ทำให้ลำไส้ของคุณมีความสุขและมีสุขภาพดี จัดส่งฟรีสำหรับคำสั่งซื้อทั้งหมดในแคนาดาและคำสั่งซื้อใดๆ ที่มีมูลค่ามากกว่า $49 สำหรับลูกค้าในสหรัฐฯ ซึ่งคำนวณโดยอัตโนมัติเมื่อชำระเงิน ติดต่อเรา หากคุณพบปัญหาใดๆ เกี่ยวกับการสั่งซื้อของคุณที่ ลดความซับซ้อนของวันของคุณและรู้สึกมั่นใจว่าคุณได้เลือกทางเลือกที่ง่ายและมีคุณค่าทางโภชนาการเมื่อคุณเลือกโปรตีนจากพืช AURA เป็นปริมาณสารอาหารเพิ่มเติมที่คุณควรรับประทาน ไม่ว่าคุณจะรับประทานอาหารแบบใดก็ตาม Perfectly Pure Certification ช่วยให้คุณทราบว่าผลิตภัณฑ์ทุกชุดได้รับการรับรองโดยบุคคลที่สาม และผลการทดสอบพร้อมให้คุณใช้งาน ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรับรอง Perfectly Pure โดยไม่ต้องเติมน้ำตาลและมีคาร์โบไฮเดรตเพียง 4 กรัม Perfect Plant Protein ของเราจึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับทุกคนที่ติดตามวิถีชีวิตแบบคีโตหรือแบบคาร์โบไฮเดรตต่ำ

โปรไบโอติก 1 พันล้าน CFU, ไฟเบอร์พรีไบโอติก eight กรัม และไขมันคุณภาพ 3.5 กรัมจากน้ำมัน MCT ช่วยสนับสนุนสุขภาพของลำไส้ นอกจากนี้ ควินัวยังมีธาตุเหล็กสูง จึงเพิ่มคุณประโยชน์อื่นๆ ให้กับตัวเลือกนี้ และเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ด้วย นอกจากนี้ ป่านยังเชื่อมโยงกับผลเชิงบวกต่อสุขภาพของหัวใจและระบบภูมิคุ้มกันอีกด้วย ลองดูวีเอฟนี้สิ UNJURY® Medical Quality Protein™ ได้รับการแนะนำที่ศูนย์มะเร็งชั้นนำในอเมริกา เป็นอาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับการฟื้นฟูและช่วยรักษาความมีชีวิตชีวา ผลิตภัณฑ์ของเราเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารง่ายๆ ไม่ใช่ยา ดังนั้น พวกเขาจึงอยู่ภายใต้หมวดอาหารและไม่ใช่ยา คิดว่าสิ่งเหล่านี้เป็นส่วนเสริมในการควบคุมอาหารและโภชนาการในแต่ละวันของคุณ และไม่มีอะไรอื่นอีก ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทาน ในกรณีที่คุณมีปัญหาด้านสุขภาพ เราขอแนะนำให้คุณขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพของคุณหรือจากเรา

โปรตีนวีแกนวานิลลาแสนอร่อยที่อาจดีต่อสุขภาพหัวใจ การย่อยอาหารและการเผาผลาญมากกว่าเวย์! และแตกต่างจากโปรตีนถั่วเชิงพาณิชย์หลายชนิดที่แปรรูปในจีน โปรตีนจากพืชใช้เฉพาะถั่วเหลืองที่ปลูกและแปรรูปในอเมริกาเหนือเท่านั้น ปัจจัยที่สำคัญรองลงมาคือปัจจัยต่างๆ เช่น ระยะเวลาในการรับประทาน ปริมาณโปรตีนหลังออกกำลังกาย และแหล่งโปรตีน ส่วนหนึ่งของคำอธิบายสำหรับความแตกต่างในประสิทธิภาพระหว่างโปรตีนจากพืชและสัตว์อาจเกี่ยวข้องกับผลลัพธ์ในระยะสั้น (เช่น MPS) เทียบกับผลลัพธ์ระยะยาว (เช่น การเพิ่มขึ้นของมวลกายไร้ไขมันจริง) หรือไม่ แม้ว่าโปรตีนที่สมบูรณ์จะมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด แต่หลายกรดก็ถือว่าเป็นแหล่งโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ เนื่องจากมีกรดอะมิโนจำเป็นอย่างน้อย 1 ตัวหรือมากกว่านั้นต่ำ นั่นเป็นเหตุผลที่คุณจะสังเกตเห็นว่าผงโปรตีนวีแกนหลายชนิดมีส่วนผสมของส่วนผสมเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่จำเป็นตามที่ต้องการ หรือมีถั่วเหลืองเป็นหลักซึ่งเป็นหนึ่งในแหล่งโปรตีนวีแกนที่สมบูรณ์

เมื่อเสี้ยววินาทีต่อรอบหรือแม้แต่หนึ่งวินาทีเมื่อสิ้นสุดการแข่งขันสามารถสร้างความแตกต่างระหว่างชัยชนะและความพ่ายแพ้ได้ คุณไม่สามารถยอมให้น้อยลงได้ เราสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Ryno Power อย่างพิถีพิถันโดยคำนึงถึงสิ่งนั้น ด้วยความอุตสาหะจนกว่าเราจะคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่มีความสามารถสูงสุดที่ไม่มีใครเทียบได้ ในปี 2009 Ryan “Ryno” Hughes ผู้ก่อตั้ง Ryno Power ทราบดีหลังจากการแข่งขันระดับมืออาชีพมาเป็นเวลา 20 ปีในระดับสูงสุดที่เป็นไปได้ว่าโภชนาการและอาหารเสริมคือตัวเร่งปฏิกิริยาที่คุณต้องการเพื่อเป็นนักกีฬาที่ดีขึ้น สิ่งนี้เป็นจริงไม่ว่าคุณจะแข่งขันในระดับใดก็ตาม รายชื่อนักกีฬามืออาชีพของเราที่สนับสนุน Ryno Power ถือเป็นข้อพิสูจน์ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมของผลิตภัณฑ์ของเรา บุคคลเหล่านี้มีตัวเลือกมากมาย แต่การเลือก Ryno Power อย่างตั้งใจก็พิสูจน์ให้เห็นถึงความเหนือกว่า หากคุณได้รับสินค้าเสียหายหรือไม่ถูกต้องไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม เพียงแจ้งให้เราทราบภายใน 7 วันนับจากวันที่จัดส่ง เรายินดีเปลี่ยนให้ใหม่หรือคืนเงินตามราคาที่คุณซื้อ คุณสามารถเริ่มการคืนสินค้าได้โดยส่งอีเมลถึงเราที่ ค่าจัดส่งระหว่างประเทศเริ่มต้นที่ 15 ดอลลาร์และอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับน้ำหนักและสถานที่ในการสั่งซื้อของคุณ สำหรับรายละเอียดอัตราค่าจัดส่งของเรา โปรดดูที่หน้านโยบายการจัดส่งของเรา

เพื่อตรวจสอบโปรไฟล์กรดอะมิโนและส่วนผสมอื่นๆ ของผงแต่ละชนิดในรายการนี้เพื่อหาผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุด Wenig แนะนำให้ผู้ซื้อมองหาผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามและส่งมอบส่วนผสมที่ระบุไว้บนฉลากทุกประการ “นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับนักกีฬาเนื่องจากผงโปรตีนถือเป็นอาหารเสริม และผลิตภัณฑ์ที่ไม่ผ่านการทดสอบจากบุคคลที่สามอาจมีสารต้องห้าม นอกจากนี้ยังมีความกังวลเกี่ยวกับปริมาณโลหะหนักในผงโปรตีนมังสวิรัติ ดังนั้นควรเลือกผลิตภัณฑ์ ที่ได้รับการทดสอบปริมาณโลหะหนักแล้ว” โปรตีนจากพืชทุกชนิดของนิวทริไลท์เป็นส่วนผสมของถั่วเหลือง ข้าวสาลี และโปรตีนถั่ว ซึ่งทั้งหมดนี้สกัดจากพืชที่ไม่มีไขมันหรือโคเลสเตอรอลใดๆ นอกเหนือจากการผสมและดื่มกับน้ำและนมจากพืชแล้ว ผงโปรตีนวีแกนนี้ยังสามารถราดบนข้าวและผัดกับอาหารคาวของคุณ เพื่อเพิ่มลงในขนมอบของคุณ

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าโปรตีนถั่วจะมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด แต่โปรดทราบว่ามีเมไทโอนีนค่อนข้างต่ำ ดังนั้นจึงเป็นการดีที่สุดที่จะรับประทานผงโปรตีนนี้ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่สมดุลควบคู่ไปกับอาหารจากพืชที่มีโปรตีนสูงอื่นๆ เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในโปรตีนหลักที่พบในนมวัว (อีกอันคือเคซีน) ในทางกลับกัน โปรตีนจากพืชมาจากแหล่งพืชหลากหลายชนิด “ผงโปรตีนจากพืชที่พบมากที่สุดคือถั่วเหลือง ถั่ว และกัญชา” Mascha Davis, MPH, RDN และผู้เขียน Eat Your Vitamins กล่าว คุณสามารถพบโปรตีนถั่วได้ใน LADDER Plant Protein เป็นต้น ข้อกังวลหลักเกี่ยวกับโปรตีนจากพืชคือมีเพียงไม่กี่ชนิดเท่านั้นที่ครบถ้วน (โปรตีนจากถั่วเหลืองเป็นข้อยกเว้นที่น่าสังเกต) ซึ่งหมายความว่ากรดอะมิโนเหล่านี้ไม่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้งเก้าชนิด หรือไม่ได้ให้ในปริมาณที่เพียงพอ ความแตกต่างที่สำคัญคือต้องสร้างความแตกต่าง เนื่องจากร่างกายของคุณไม่สามารถผลิตกรดอะมิโนเหล่านี้ได้เอง—ต้องได้รับจากอาหาร ประเด็นก็คือ ไม่ใช่เนื้อสัตว์ที่ทำให้กล้ามเนื้อเติบโต แต่เป็นโปรตีนที่อยู่ภายใน โปรตีนจากถั่วและข้าวสามารถตอบสนองวัตถุประสงค์ของคุณได้เช่นเดียวกับกระป๋องสเต็กหายาก และในแผนกอาหารเสริม ผงโปรตีนจากพืชที่ทำจากถั่วลันเตา ข้าว หรือเมล็ดพืชก็เทียบเท่ากับเวย์ได้ หากคุณเลือกใช้ผงโปรตีนวีแก้นที่เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ ก็จะมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดเก้าชนิด โปรตีนเชคนี้อร่อยและละลายได้ดีในนมอัลมอนด์ไม่หวาน ฉันเคยลองใช้ผงโปรตีนวีแก้นตัวอื่นแล้ว แต่อันนี้มีรสชาติและเนื้อสัมผัสที่ยอดเยี่ยมมาก รักผลิตภัณฑ์ของคุณ

แม้ว่าจะให้โปรตีน แต่ก็ไม่ใช่การทดแทนมื้ออาหารทั้งหมด ใช้เป็นอาหารเสริมเพื่อสนับสนุนการรับประทานอาหารที่สมดุลได้ดีที่สุด นี่ไม่ควรเป็นเหตุผลที่ทำให้คุณหลงทางจาก NOW Sports เนื่องจากจะต้องใช้โปรตีนจากกัญชาจำนวนมากจึงจะเกิดขึ้นได้ แต่เป็นสิ่งที่ต้องระวังหากคุณเป็นนักกีฬาที่มีการแข่งขัน ตามที่ NOW Sports กล่าวถึงบนเว็บไซต์ นักกีฬาที่ต้องผ่านการตรวจคัดกรองยาเป็นประจำควรตรวจสอบกับหน่วยงานคว่ำบาตรขององค์กรเพื่อตรวจสอบนโยบายกัญชา ป่านมีสาร THC ซึ่งเป็นสารออกฤทธิ์ทางจิตที่พบในกัญชาเพียงเล็กน้อย และถึงแม้จะหายากอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ก็มีหลายกรณีที่ THC ปรากฏขึ้นในตัวอย่างปัสสาวะของนักกีฬาหลังจากที่พวกเขากินโปรตีนจากกัญชา สูตรได้รับ 5 เต็ม 5 เนื่องจากมีโปรตีนสูง 22 กรัม และมีไขมันและคาร์โบไฮเดรตเพียง 2.5 และ 2 กรัมตามลำดับ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับส่วนผสมเพิ่มเติม เช่น โปรไบโอติกและเอนไซม์ย่อยอาหารเพื่อช่วยในการย่อยอาหาร

การเคลื่อนไหวและการพักผ่อน การปฏิบัติเหล่านี้เปรียบเสมือนเหรียญสองด้าน คุณจะมีด้านใดด้านหนึ่งไม่ได้หากไม่มีอีกด้านหนึ่ง แนวทางปฏิบัติพื้นฐานที่สุดสองข้อนี้ยังคงเป็นแนวทางปฏิบัติขั้นพื้นฐานที่สุดสองประการสำหรับการใช้ชีวิตอย่างสะอาดในระหว่างและหลังจากที่คุณเสร็จสิ้นโปรแกรม Clean และสามารถช่วยให้เราได้รับสุขภาพที่ดีอย่างจริงจังหากเราให้… อเลฮานโดร จุงเกอร์เป็นแพทย์โรคหัวใจ นักเขียนหนังสือขายดีของ New York Times และเป็นผู้ก่อตั้ง The Clean Program โปรแกรมของ Dr. Junger ได้รับการยอมรับว่าเป็น “บิดาแห่งการดีท็อกซ์” และได้รับการยอมรับทั่วโลกในด้านสุขภาพและความสมบูรณ์ของร่างกาย ทำความสะอาดการซ่อมแซม 21 รายการและฟื้นฟูการทำงานที่สำคัญของคุณที่แกนกลาง — ลำไส้ของคุณ ชุบชีวิตชีวิตของคุณด้วยโปรแกรม 21 วันที่ได้รับการยกย่องซึ่งสร้างสรรค์โดย Dr. Alejandro Junger

ผงโปรตีนวีแกนอาจเป็นทางเลือกที่ดีหากคุณประสบปัญหาในการกินโปรตีนให้เพียงพอ ไม่หยุดเดินทาง หรือกินพืชเป็นหลักและออกกำลังกายเป็นประจำ Mary Wirtz, MS, RD, CSSD นักโภชนาการด้านกีฬาที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการ แนะนำว่าผงโปรตีนวีแกนอาจเป็นวิธีที่ง่าย สะดวก และประหยัดค่าใช้จ่ายในการรับโปรตีนมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก การบริโภคโปรตีนหลังออกกำลังกาย (นอกเหนือจากคาร์โบไฮเดรตบางชนิด) ยังสามารถช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อได้อีกด้วย แม้ว่าจำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติม แต่การศึกษาบางชิ้นแนะนำว่าผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของโปรตีนจากพืชอาจมีปริมาณลิวซีนสูงกว่าและอาจมีประสิทธิภาพในการสร้างกล้ามเนื้อมากกว่าผงโปรตีนมังสวิรัติจากแหล่งเดียว TrueFit Plant Protein เติมพลังให้กับอาหารที่มีพืชเป็นหลักด้วยการผสมผสานโปรตีนวีแกนและผลไม้ออร์แกนิกเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ผงโปรตีนออร์แกนิกมักมาในรูปแบบผงที่ต้องผสมกับของเหลวที่ต้องการ คุณสามารถเลือกจากผงจากพืชที่ทำจากถั่วเหลือง ป่าน ถั่ว ข้าว ถั่ว และเมล็ดพืช หรือผงจากสัตว์ เช่น เวย์ เคซีน คอลลาเจน หรือไข่ ผงโปรตีนจะแตกต่างกันไปตามปริมาณโปรตีนที่มีอยู่และองค์ประกอบของกรดอะมิโน

กรดอะมิโนที่สมดุลและมีประสิทธิภาพมากที่สุดในบรรดาโปรตีนจากพืช โดยมีกรดอะมิโน 18 ชนิด รวมถึงกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด ฉันเปรียบเทียบผงโปรตีนจากพืช 14 ยี่ห้อที่แตกต่างกันสำหรับการรีวิวนี้ รวมถึงแบรนด์ทั้งหมดที่ฉันถูกถามถึงมากที่สุดในการสำรวจเรื่องราวของ Instagram เมื่อสองสามสัปดาห์ก่อนด้วย ฉันยังต้องการความคิดเห็นที่สองด้วย ดังนั้นฉันจึงให้ผู้ช่วยทดสอบรสชาติกับฉัน แหล่งที่มาระดับพรีเมียมเหล่านี้ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด ซึ่งรวมถึงลิวซีนในระดับที่สูงกว่าที่พบในตัวเลือกโปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ ผลลัพธ์ที่ได้คือการผสมผสานที่รวดเร็วและรสชาติเยี่ยมที่ให้ทุกสิ่งที่คุณต้องการในการสร้างกล้ามเนื้อ ฟื้นตัวระหว่างการฝึกซ้อม และก้าวให้ทันกับไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบของคุณ โบนัสเพิ่มเหรอ? โปรตีนจากพืช Momentous รับประกันว่าปราศจากสารปนเปื้อนและ PED โดย NSF Certified for Sport® และ Informed Sport

คุณจะพบผงโปรตีนจากพืชหลายชนิดที่มีส่วนผสมของโปรตีนจากพืชหลายชนิดเพื่อสร้างแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ สิ่งเหล่านี้เป็นตัวเลือกที่ดีเพราะสร้างขึ้นโดยมีเป้าหมายเพื่อให้ได้ระดับกรดอะมิโนที่จำเป็นอย่างเพียงพอ ผงโปรตีนจากพืชมักทำจากถั่ว ถั่วเหลือง ป่าน หรือข้าวกล้อง ซึ่งต่างจากผงโปรตีนจากสัตว์ที่ทำจากเวย์ เคซีน หรือคอลลาเจน ผงโปรตีนมีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับวันที่วุ่นวายซึ่งคุณไม่สามารถรับประทานอาหารทั้งมื้อได้ หรือสำหรับนักกีฬาที่ต้องการได้รับโปรตีนที่ต้องการเพิ่มขึ้น แม้ว่าผงโปรตีนจากพืชมักจะเป็นมิตรกับมังสวิรัติ แต่โปรดจำไว้ว่าไม่มีคำจำกัดความที่เข้มงวดสำหรับโปรตีนจากพืช อย่าลืมตรวจสอบฉลากโปรตีนจากพืชเพื่อดูข้อกังวลด้านอาหารทั้งหมด โปรตีนเป็นสารอาหารหลักพื้นฐานที่เป็นองค์ประกอบสำคัญในร่างกายมนุษย์ และจำเป็นต่อการสนับสนุนการเจริญเติบโต การพัฒนา และการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ หากคุณต้องการให้ร่างกายทำงานได้ดีที่สุด ก็จำเป็นต้องมีโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอ โปรตีนมีส่วนเกี่ยวข้องในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งในทุกสิ่งที่ร่างกายของคุณทำ ผงโปรตีนจากพืชของเราทำขึ้นจากการผสมผสานที่แม่นยำของโปรตีนถั่วและข้าว ซึ่งทำให้ได้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์

ถั่วเหลืองถือเป็นโปรตีนจากพืชที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดชนิดหนึ่ง โดยจะถูกย่อยและดูดซึมในอัตราปานกลาง นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งกลูตามีนที่ดีเยี่ยมซึ่งเกิดขึ้นตามธรรมชาติในร่างกาย แต่มีประโยชน์ในปริมาณที่มากขึ้นในระหว่างการออกกำลังกาย เนื่องจากช่วยเพิ่มการซ่อมแซมเนื้อเยื่อและลดความเสียหายต่อกล้ามเนื้อ ถั่วเหลืองถือเป็นแหล่งอาหารโปรตีนมังสวิรัติที่ “ดีที่สุด” เนื่องจากมีความครบถ้วน อย่างไรก็ตาม สาหร่ายสไปรูลิน่าก็เป็นแหล่งโปรตีนที่ดีอีกแหล่งหนึ่งที่คุ้มค่าแก่การเพิ่มในอาหารของคุณ มันจะขึ้นอยู่กับแหล่งที่มาทั้งหมดและหากคุณมีแหล่งอาหารมังสวิรัติฟรีเพื่อให้ได้กรดอะมิโนครบสเปกตรัม สิ่งสำคัญคือต้องปรึกษาเรื่องสัดส่วนอาหารกับแพทย์หรือนักโภชนาการ เนื่องจากอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติอาจขาดสารอาหารที่สำคัญบางประการ โดยจำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร หรือเรียนรู้วิธีรวมอาหารบางชนิดที่มีสารอาหารเหล่านี้สูง Academy of Nutrition and Dietetics แนะนำให้บริโภคโปรตีนขั้นต่ำทุกวันที่ zero.eight กรัม (กรัม) ของโปรตีนต่อกิโลกรัมของน้ำหนักตัว หรือประมาณ 60 กรัมสำหรับผู้ที่มีน้ำหนัก a hundred sixty five ปอนด์ ผู้ที่มุ่งสร้างกล้ามเนื้อ สตรีมีครรภ์หรือให้นมบุตร และผู้สูงอายุอาจต้องการโปรตีนมากขึ้น

ข้าวกล้องไม่เหมือนกับผงโปรตีนประเภทก่อนหน้านี้ที่ไม่ถือว่าเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เนื่องจากมีไลซีนซึ่งเป็นหนึ่งในกรดอะมิโนที่จำเป็นต่ำกว่าเล็กน้อย แม้จะมีข้อจำกัดนี้ การศึกษาเล็กๆ ในเดือนมิถุนายน 20131 พบว่าไม่มีความแตกต่างระหว่างเวย์หรือโปรตีนจากข้าวกล้องที่บริโภคระหว่างโปรแกรมการฝึกความต้านทานในการวัดความหนาและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ และจำไว้ว่าแม้ว่าผงโปรตีนจะช่วยให้คุณบริโภคโปรตีนได้มากขึ้นตลอดทั้งวัน แต่คุณก็ยังสามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนด้วยอาหารทั้งมื้อได้เช่นกัน ตรวจสอบรายชื่ออาหารที่มีโปรตีนไร้ไขมันและแหล่งโปรตีนวีแกนที่คุณสามารถเพิ่มลงในมื้ออาหารได้ ไม่ว่าคุณจะชอบทานอาหารประเภทใดก็ตาม โดยทั่วไปเวย์โปรตีนถือเป็นมาตรฐานทองคำสำหรับอาหารเสริมโปรตีน เนื่องจากมีกรดอะมิโนครบถ้วน มีการดูดซึมได้ และการย่อยอาหารที่รวดเร็ว อย่างไรก็ตาม ผงโปรตีนจากพืชไม่ได้ด้อยกว่าเสมอไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณผสมเข้าด้วยกัน โปรตีนวีแกนขนาดใหญ่ของเราใช้ส่วนผสมที่เหนือกว่าของถั่ว ข้าวกล้อง ถั่วฟาวา และถั่วเขียว โปรตีนมังสวิรัติขนาดใหญ่แตกต่างจากโปรตีนวีแกนอื่นๆ มากมาย ให้กรดอะมิโนที่สมบูรณ์เพื่อรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ประสิทธิภาพ และการฟื้นตัวอย่างเหมาะสม โปรตีนจากพืช one hundred pc ของ Nutrazee เป็นผงโปรตีนที่เป็นมิตรกับมังสวิรัติ ซึ่งจัดทำขึ้นเพื่อให้โปรตีนในปริมาณสูงที่มาจากส่วนผสมจากธรรมชาติจากพืช โปรตีนจากพืชของเราปรุงรสและให้ความหวานตามธรรมชาติเพื่อให้คุณได้รับโปรตีนจากพืชที่มีรสชาติครีมอร่อย ที่ให้กรดอะมิโนครบถ้วนแก่คุณ โปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ Aloha เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาผงโปรตีนออร์แกนิกและติดตามการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก แหล่งโปรตีนจากมังสวิรัติมักมีการดูดซึมได้น้อยกว่าและมีกรดอะมิโนที่จำเป็นน้อยกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับแหล่งจากสัตว์ ดังนั้นการเพิ่มโปรตีนเพิ่มเติมจากแหล่งจากพืชหลากหลายชนิดจึงเป็นวิธีที่มีประโยชน์ในการเพิ่มโปรตีนและกระจายการบริโภคกรดอะมิโนของคุณ

โปรตีนจากกัญชามีมาระยะหนึ่งแล้ว แต่ก็มีรสชาติเหมือนดินอย่างเห็นได้ชัด ดังนั้นควรคำนึงถึงวิธีที่คุณวางแผนจะใช้ด้วย โปรตีนเป็นหนึ่งในสารอาหารหลักที่จำเป็น (รวมถึงคาร์โบไฮเดรตและไขมัน) และช่วยสร้างกล้ามเนื้อ ซ่อมแซมเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ สร้างเอนไซม์และฮอร์โมน นั่นมีแนวโน้มที่จะมีความสำคัญสูงกว่าสำหรับนักเพาะกายวีแก้นและนักกีฬาฝึกความแข็งแกร่ง ที่ด้านหน้าสี สำหรับผงรสสีแดง/เบอร์รี่บางส่วน อาจมีสีต่างๆ เช่น สีแดงเลือดนก/คอชีเนียล ส่วนผสมที่น่าสยดสยองนี้มาจากแมลงและทำให้อาหารมีสีแดงสด

นั่นคือเหตุผลที่นักโภชนาการที่ลงทะเบียนในห้องปฏิบัติการโภชนาการของ Good Housekeeping Institute ได้ทำการประเมินผงโปรตีนหลายสิบชนิดเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคุณทั้งในด้านโภชนาการและรสชาติ เมื่อพิจารณาความต้องการโปรตีนและเลือกผงโปรตีน คุณสามารถรับประทานอาหารโปรตีนตามปริมาณที่แนะนำสำหรับผู้ที่มีสุขภาพดี ซึ่งก็คือ 0.8 กรัม/กิโลกรัมของน้ำหนักตัวต่อวัน หรือประมาณ 10-35% ของแคลอรี่ในแต่ละวัน สิ่งนี้สามารถเพิ่มขึ้นได้หากคุณมีความกระตือรือร้นหรือสูงอายุ หากคุณกำลังมองหาวิธีที่อร่อยและดีต่อสุขภาพเพื่อเพิ่มโปรตีนในอาหารของคุณ กลุ่มโปรตีนผงจากพืชของเราอาจเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ เรียกดูกลุ่มการออมที่เป็นมิตรต่อกระเป๋าเงินของเราเพื่อติดตามเป้าหมายการฝึกอบรมของคุณอย่างรวดเร็ว หรือประหยัดในบางรสชาติด้วยส่วนเสริมส่วนลดเฉพาะของเรา ผงโปรตีนจากพืชบางชนิดประกอบด้วยกรดอะมิโนล้วนๆ ซึ่งเหมาะที่สุดสำหรับเป้าหมายในการสร้างกล้ามเนื้อและการลดไขมัน ในขณะที่บางชนิดมีส่วนผสมที่สมดุลระหว่างคาร์โบไฮเดรตและโปรตีน ซึ่งเหมาะสำหรับการฝึกฝนและฟื้นฟูความอดทน (2) นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์บางชนิดยังมีสารอาหารเพิ่มเติม เช่น วิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระ ป่านและถั่วเหลืองจะถือว่าสมบูรณ์ แต่ขาดกรดอะมิโนบางชนิด โปรตีนมังสวิรัติอื่นๆ เช่น ข้าวและถั่ว ยังไม่สมบูรณ์และจำเป็นต้องได้รับแหล่งเสริมเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ แหล่งอาหารมังสวิรัติที่แยกออกมามักจะขาดกรดอะมิโนตั้งแต่หนึ่งชนิดขึ้นไป การรวมแหล่งเสริมเข้าด้วยกันสามารถช่วยให้ได้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ โดยให้แหล่งโปรตีนที่เปรียบเทียบกับที่พบในผลิตภัณฑ์จากสัตว์

Mia Syn, MS, RDN เป็นนักโภชนาการนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนและสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านโภชนาการของมนุษย์ เธอยังเป็นพิธีกรรายการ Good Food Friday ทางช่อง ABC News 4 อีกด้วย โดยทั่วไป คุณจะพบประเภทใดประเภทหนึ่งที่มีราคาใกล้เคียงกัน อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์ที่โฆษณาว่าเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก คีโต หรือพาลีโอ หรือมีคุณสมบัติพิเศษอื่นๆ มักจะมีต้นทุนที่สูงกว่า เส้นใยที่ละลายน้ำได้เป็นมิตรกับทางเดินอาหารซึ่งมีบทบาทสำคัญในการบำรุงพืชในลำไส้เพื่อการย่อยอาหารที่เหมาะสม อินนูลินทำให้การย่อยอาหารช้าลงตามธรรมชาติ ช่วยให้รู้สึกอิ่มนานขึ้น และอาจมีบทบาทในการลดน้ำตาลในเลือด Monk Fruit เป็นสารให้ความหวานที่เก็บเกี่ยวจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอาเมล็ดและเปลือกออกแล้วบดผลไม้ และสารสกัดที่ได้ก็มีความหวานมากกว่าน้ำตาลประมาณ 200 เท่า เช่นเดียวกับหญ้าหวาน พระภิกษุมีถิ่นกำเนิดในประเทศจีน และมีการใช้เป็นยารักษาโรคมานานหลายศตวรรษ Monk Fruit เป็นที่รู้กันว่ามีสารต้านอนุมูลอิสระสูงที่เรียกว่าโมโกรไซด์

รับผลลัพธ์ที่พิสูจน์แล้วทางคลินิกสำหรับเส้นผม ผิวหนัง เล็บ ข้อต่อ และลำไส้ของคุณด้วยคอลลาเจน อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพและมีจำหน่ายในรูปแบบผง แคปซูล หรือกัมมี่สารพัดประโยชน์ ซีรีส์โปรตีน BarHarvest Pea ของเราได้รับการออกแบบตามการใช้งานเพื่อให้สามารถเสริมโปรตีนในระดับสูง โดยไม่กระทบต่อรสชาติและเนื้อสัมผัสในขนมปังแท่ง ของว่าง และขนมอบ วิกตอเรีย ฮอฟฟ์เป็นนักเขียน นักข่าว และอดีตบรรณาธิการด้านสุขภาพที่ประสบความสำเร็จ ซึ่งครอบคลุมหัวข้อด้านสุขภาพ โภชนาการ และความเป็นอยู่ที่ดีที่หลากหลายในระหว่างดำรงตำแหน่ง เธอสำเร็จการศึกษาระดับเกียรตินิยม Magna Cum Laude ด้วยศิลปศาสตรบัณฑิตจากมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก และหลังจากเขียนให้กับ Vogue, Elle, Byrdie, The/Thirty และอื่นๆ อีกมากมาย เธอก็นำทักษะด้านบรรณาธิการของเธอมาสู่อาชีพการตลาด ไปที่หน้าแรกของ Scitron ของเราเพื่อสั่งซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของคุณและตรวจสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่หลากหลายซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายของคุณในขณะที่ปราศจากสารตัวเติมขยะ ขนมปังเอเสเคียลให้โปรตีน four กรัมต่อชิ้น รับโปรตีนมากยิ่งขึ้นด้วยการปิ้งขนมปังเอเสเคียลแล้วทาด้วยเนยถั่วหรืออัลมอนด์ ลองใช้ข้าวและถั่วเป็นกับข้าว หรือผสมข้าว ถั่ว และฮัมมูสเข้าด้วยกัน จากนั้นทาขนมปังเอเสเคียลซึ่งทำจากธัญพืชที่แตกหน่อเป็นมื้ออาหารที่อุดมไปด้วยโปรตีน

เฉพาะส่วนผสมที่ได้รับการรับรองจาก Paleo เท่านั้น ไม่มีของปลอม ผ่านการทดสอบในห้องปฏิบัติการ แหล่งที่มาระดับพรีเมียม และผลิตด้วยความเอาใจใส่ เราทดสอบโปรตีนจากพืชของเราอย่างเต็มที่ กรุณาคลิกที่นี่เพื่อดูผลงานในห้องปฏิบัติการ นอกจากนี้ Perfectly Plant Protein ของเรายังเป็นโปรตีนจากพืชชนิดเดียวที่ได้รับการรับรอง Perfectly Pure (คลิกเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม) เราตั้งใจไม่เติมน้ำตาลหรือเครื่องปรุงใดๆ ลงใน Perfect Plant Protein เนื่องจากทุกคนมีรสนิยมที่แตกต่างกัน Perfect Plant Protein มีรสถั่วตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นเบสที่สมบูรณ์แบบสำหรับสูตรอาหารทุกประเภท Hydrator จากธรรมชาติ น้ำมะพร้าวเป็นแหล่งอิเล็กโทรไลต์ตามธรรมชาติ ซึ่งรวมถึงโพแทสเซียม โซเดียม และแมกนีเซียม ซึ่งสามารถช่วยเติมเต็มของเหลวที่สูญเสียไประหว่างการออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมอื่นๆ ได้ ด้วยการเชื่อมโยงโดยตรงระหว่างสุขภาพของลำไส้และภูมิคุ้มกัน โปรไบโอติกผสมของเราประกอบด้วยแบคทีเรีย ‘ดี’ หลากหลายสายพันธุ์เพื่อ ‘ส่งเสริมพืชในลำไส้ที่ดีต่อสุขภาพ’ ความสบายในการย่อยอาหาร และสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง และมี 7.5 พันล้าน CFU ของสายพันธุ์ก่อน /โปรไบโอติก. ซุปเปอร์ฟรุ๊ตป้องกัน ลูกแพร์เต็มไปด้วยสารฟลาโวนอยด์ คาร์ทีนอยด์ และโพลีฟีนอล สารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยต่อสู้กับอาการอักเสบและความเสียหายจากออกซิเดชั่น สนับสนุนสุขภาพของระบบหัวใจและหลอดเลือดและระบบภูมิคุ้มกัน และบรรเทาระบบย่อยอาหาร

เมื่อเลือกผงโปรตีนวีแกนที่เราชื่นชอบเพื่อเพิ่มลงในขวดเชคเกอร์ของเรา เรามองหาผงที่ปราศจากถั่วเหลืองและปราศจากจีเอ็มโอซึ่งได้รับคำวิจารณ์ด้านรสชาติที่ยอดเยี่ยม (อย่างน้อยที่สุด) และเรามองหาแป้งที่ผสมกันดีและไม่จับตัวเป็นก้อน ผัก เช่น โปรตีนจากถั่ว โปรตีนจากถั่วเหลือง และผงโปรตีนจากป่าน เหมาะที่จะบริโภคโดยผู้ที่รับประทานเจ Pealicious ให้ความสำคัญกับร่างกายและโลกของคุณด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วนถึง 9 ชนิดและกระบวนการที่ได้รับอย่างยั่งยืน ทำจากถั่วลันเตา มีให้เลือกสามรสชาติอร่อย ได้แก่ วานิลลา ช็อคโกแลต และกาแฟ ทำให้อเนกประสงค์สำหรับดัดแปลงเป็นเครื่องดื่มและสมูทตี้ของคุณ มักบริโภคในรูปของโปรตีนเชค คุณสามารถผสมผงกับน้ำ นมจากพืช หรือสมูทตี้ได้ โดยทั่วไป เพื่อเพิ่มรสชาติ คุณสามารถซื้อผงโปรตีนพร้อมรสชาติได้ บางวันอาจทานคู่กับผลไม้หรือเนยถั่วก็ได้ บางยี่ห้อยังแนะนำให้ใส่แป้งลงในขนมอบหรือแม้กระทั่งในกระทะพร้อมกับมื้ออาหารของคุณ

plant protein supplements

นักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนของเราได้ประเมินโปรตีนผงหลายสิบชนิด วิเคราะห์ส่วนผสม จำนวนโปรตีน ปริมาณน้ำตาลที่เติมเข้าไป ตลอดจนรสชาติและความสม่ำเสมอ เนื่องจากโปรตีนผงถือเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จึงไม่ได้รับการอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) ซึ่งเป็นสาเหตุที่ผู้เชี่ยวชาญของเราตรวจสอบเพื่อดูว่าผงโปรตีนได้รับการตรวจสอบโดยห้องปฏิบัติการของบุคคลที่สามในเรื่องความบริสุทธิ์และความปลอดภัยหรือไม่ เมื่อมองหาโปรตีนจากพืช คุณต้องแน่ใจว่าคุณสามารถไว้วางใจบริษัทที่ผลิตโปรตีนนั้นได้ บริษัทครอบครัวของเราภูมิใจในการใช้เฉพาะส่วนผสมคุณภาพสูงเท่านั้น นั่นคือเหตุผลที่ผงโปรตีนจากพืช Ascent ของเราได้รับการรับรอง USDA ออร์แกนิก สำหรับผู้ที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ โดยทั่วไปแนะนำให้ทานผงโปรตีนวีแก้นภายในสองชั่วโมงหลังออกกำลังกาย (5) เพราะสามารถช่วยซ่อมแซมและสร้างกล้ามเนื้อที่ถูกทำลายขึ้นมาใหม่ได้ นอกจากนี้ ผงโปรตีนวีแกนยังเป็นแหล่งพลังงานชั้นดีและสามารถรับประทานได้ทุกเวลาเพื่อให้คุณทำกิจกรรมได้ตลอดทั้งวัน เมื่อเปรียบเทียบกับแหล่งโปรตีนจากสัตว์ โปรตีนจากพืชมักจะมีแคลอรี่และไขมันต่ำกว่า และเต็มไปด้วยเส้นใย วิตามิน แร่ธาตุ และแม้แต่สารต้านอนุมูลอิสระ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมโปรตีนจากพืชจึงมีความสำคัญสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติและผู้ที่รับประทานเจ โดยให้สารอาหารที่จำเป็นต่อการสร้างกล้ามเนื้อ เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน และปกป้องสุขภาพของคุณ เมื่อตัดสินใจว่าจะซื้อผงโปรตีนจากพืชชนิดใด สิ่งสำคัญคือต้องเลือกโปรตีนที่สอดคล้องกับเป้าหมายของคุณ ดังนั้นใช้เวลาสักครู่พิจารณาว่าเหตุใดคุณจึงเลือกที่จะเพิ่มโปรตีนดังกล่าวลงในอาหารของคุณ คุณต้องการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ปรับปรุงประสิทธิภาพการกีฬาของคุณ หรือสนับสนุนสุขภาพของคุณโดยทั่วไปหรือไม่? รายงานการวิจัยตลาดอาหารเสริมโปรตีนจากพืชให้การวิเคราะห์โดยละเอียดของตลาดและมุ่งเน้นไปที่ประเด็นสำคัญ เช่น บริษัทชั้นนำ ประเภทผลิตภัณฑ์ และช่องทางการจัดจำหน่ายชั้นนำของผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ รายงานยังนำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับแนวโน้มของตลาดและเน้นการพัฒนาอุตสาหกรรมที่สำคัญ นอกเหนือจากปัจจัยที่กล่าวมาข้างต้น รายงานยังครอบคลุมปัจจัยหลายประการที่มีส่วนทำให้ตลาดเติบโตในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

เลือกซื้อโปรตีนเชคและผงมังสวิรัติที่น่าทึ่งของเรา เหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการเติมพลังให้กับการฝึกขณะทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก โปรตีนวีแกนของเราอัดแน่นไปด้วยสารอาหารชั้นเลิศและมีหลายรสชาติ โปรตีนจากพืชของเรามีให้เลือกทั้งรสช็อกโกแลตและวานิลลา เราใช้ผงโกโก้และรสชาติธรรมชาติอื่นๆ ผสมกับเกลือเล็กน้อยและสารให้ความหวานเล็กน้อย ผลลัพธ์ที่ได้คือโปรตีนเชคแสนอร่อยที่มีรสชาติเหมือนของหวาน โดยไม่มีรสชาติสังเคราะห์ สารให้ความหวาน หรือสีสังเคราะห์ หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนสำหรับสมูทตี้ที่จะไม่เอาชนะส่วนผสมอื่นๆ ของคุณ Garden of Life Raw Organic Plant-Based Protein คือตัวเลือกของเราสำหรับผู้รับประทานผัก โค้ชด้านโภชนาการที่ผ่านการรับรอง Anthony O’Reilly ให้ 4 เต็ม 5 ในเรื่องรสชาติ โดยบอกว่าส่วนใหญ่ “ไม่มีรสชาติ” แต่ก็มีรสที่ค้างอยู่ในคอเล็กน้อย บริษัทดำเนินกิจการตามชื่อด้วยความโปร่งใสเกี่ยวกับสิ่งที่อยู่ในผลิตภัณฑ์ และเราเห็นว่าพวกเขากำลังใช้คาร์โบไฮเดรตและส่วนผสมอื่นๆ คุณภาพสูง สิ่งหนึ่งที่เราตื่นเต้นที่ได้เห็นคือครีเอทีน 3 กรัมซึ่งเป็นอาหารเสริมที่มีการศึกษามากที่สุดซึ่งเชื่อมโยงกับการฟื้นฟูและการเติบโตของกล้ามเนื้อ นอกจากนี้พวกเขายังใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมด แม้ว่าบางคนอาจคัดค้านการใช้หญ้าหวานก็ตาม เหตุผลหนึ่งที่อาจเป็นเพราะการเพิ่มผงอะโวคาโดที่เพิ่มความมันเพื่อเลียนแบบความรู้สึกปากของนม “นี่เป็นรสชาติที่เข้มข้นกว่า เนื้อครีมกว่า และลดปริมาณน้ำน้อยกว่าผงโปรตีนช็อคโกแลตวีแกนอื่นๆ ที่ฉันเคยลอง” ฟรีดากล่าว

ผลิตจากอาหารทั้งส่วน ส่วนผสมที่เป็นเอกสิทธิ์ของเราประกอบด้วยเส้นใยจากพืช 3 กรัม ซึ่งสนับสนุนไมโครไบโอมในลำไส้ที่แข็งแรง ท้องอืดเป็นศูนย์ FYTA ก่อตั้งโดยผู้สร้างสารคดี The Game Changers เป็นผลิตภัณฑ์โภชนาการการกีฬาที่สะอาดและอร่อยจากพืชกลุ่มแรกของโลก ที่สร้างขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทั้งประสิทธิภาพและสุขภาพ อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าโปรตีนถั่วจะมีประสิทธิภาพเป็นพิเศษในการช่วยส่งเสริมความอิ่ม การศึกษาในวารสารโภชนาการให้อาสาสมัครบริโภคเคซีน เวย์ โปรตีนถั่ว อัลบูมินไข่ เครื่องดื่มคาร์โบไฮเดรต หรือน้ำในปริมาณเท่ากันก่อนมื้ออาหาร 30 นาที โปรตีนถั่วอยู่ในอันดับที่อยู่เบื้องหลังเคซีนเพียงอย่างเดียวในการลดความอยากอาหาร ส่งผลให้ผู้เข้าร่วมได้รับแคลอรี่โดยรวมในมื้ออาหารน้อยลง นักกีฬาวีแกนและผู้ร่วมก่อตั้งธุรกิจอาหารวีแกน Bravura Foods ลิซ่าเป็นแชมป์ยุโรปในการวิ่ง 10,000 ในกลุ่มอายุของเธอ ลิซ่าเป็นนักโภชนาการมังสวิรัติที่มีคุณสมบัติเหมาะสม เป็นผู้เขียนหนังสือเรื่องสุขภาพและการออกกำลังกาย Gone in 60 Minutes และเป็นผู้สนับสนุนสัตว์อย่างหลงใหล ควินัวเป็นอีกชนิดหนึ่งที่มักจะผสมกับผงโปรตีนชนิดอื่น แต่คุณก็สามารถสกัดเองได้เช่นกัน

โปรตีนมังสวิรัติขนาดใหญ่ใช้การผสมผสานโปรตีนที่สมบูรณ์ของ ProVega™ ซึ่งประกอบด้วยถั่ว ถั่วฟาวา ถั่วเขียว และข้าวกล้อง มีโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่จำเป็นและสารอาหารเพื่อการเจริญเติบโตและสุขภาพที่ดีที่สุด โปรตีนจากพืชที่สมบูรณ์แบบเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ – หมายความว่าโปรตีนดังกล่าวให้กรดอะมิโนที่จำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด โปรตีนจากพืชหลายชนิดไม่ใช่โปรตีนที่สมบูรณ์ VEGAN PROTEIN เป็นอาหารเสริมโปรตีนสูงจากโปรตีนถั่วเหลืองไอโซเลต ซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนสมบูรณ์ที่มีคุณค่า มีปริมาณคาร์โบไฮเดรตและไขมันต่ำ โดยคงความเข้มข้นของโปรตีนบริสุทธิ์ได้เกือบ 78%! จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้เชื่อกันว่ามีเพียงโปรตีนจากสัตว์เท่านั้นที่ครบถ้วน ปัจจุบันนี้เรารู้ว่าโปรตีนจากพืชสามารถอุดมไปด้วยสารอาหารได้เช่นเดียวกัน

นี่อาจจะดูน่าอึดอัดใจ แต่ก็สามารถรับประทานผงโปรตีนวีแกนได้เช่นกัน Sarah Wenig นักโภชนาการนักโภชนาการที่ลงทะเบียน ได้แจกแจงข้อเสียที่อาจเกิดขึ้นของผงโปรตีนมังสวิรัติ ผู้ตรวจสอบชื่นชอบโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์และการฟื้นตัวที่ได้รับจากโปรไบโอติกและสารต้านอนุมูลอิสระ “อาหารเสริมวีแกนนี้ช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อและสุขภาพได้อย่างชัดเจน” ผู้วิจารณ์คนหนึ่งกล่าว พร้อมเสริมว่า “มันยังช่วยให้ฟื้นตัวเร็วขึ้นด้วย ฉันไม่เจ็บจากการออกกำลังกายเท่าไหร่” Soulsis Plant Protein เป็นโปรตีนจากพืชสมบูรณ์ที่มีสารสกัดจากถั่ว อัลมอนด์ ข้าวโอ๊ต ควินัว และข้าวกล้อง แม้ว่าจะได้รับความนิยมในหมู่ผู้ที่ชอบออกกำลังกาย แต่ก็เป็นที่ชื่นชอบของผู้ที่ชื่นชอบรสหวานด้วยรสชาติชานมซึ่งทำหน้าที่เสมือนการทดแทนชานมแบบดั้งเดิมที่เพิ่มน้ำตาลได้เป็นอย่างดี ไม่พบถั่วเหลือง แลคโตส น้ำตาล คอเลสเตอรอล หรือนมที่นี่ พานาโปรผลิตโดยโรงพยาบาลปนาสี ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่ขึ้นชื่อในด้านความเชี่ยวชาญด้านการชะลอวัย ซึ่งเป็นหนึ่งในคุณประโยชน์ที่คุณคาดหวังได้จากการบริโภคผงโปรตีนจากพืช Panapro Protein ทำจากถั่วเหลือง ถั่วและอัลมอนด์ สร้างขึ้นเพื่อช่วยในการขับถ่ายและชะลอความเสื่อมของเซลล์ที่เป็นสาเหตุของริ้วรอยแห่งวัย มีให้เลือกทั้งรสช็อกโกแลต กาแฟลาเต้ มัทฉะ และรสงา โปรตีนไฮโดรไลเสตไม่เพียงกรองไขมันและคาร์โบไฮเดรตออกเท่านั้น แต่ยังเพิ่มความร้อนให้กับโปรตีนเพื่อสลายโปรตีนให้กลายเป็นส่วนประกอบสำคัญที่เรียกว่ากรดอะมิโน ช่วยให้ร่างกายดูดซึมโปรตีนได้โดยตรงมากขึ้น “[ประเภทนี้] เป็นเวย์โปรตีนรูปแบบที่ย่อยง่ายที่สุดในตลาด” Pedre กล่าว

ความนิยมของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและอาหารจากพืชคาดว่าจะผลักดันให้เกิดการยอมรับผลิตภัณฑ์ทั่วโลก ส่วนผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากถั่วเหลืองคาดว่าจะเป็นกลุ่มผู้นำในตลาดนี้ในช่วงระยะเวลาคาดการณ์ ใช่แล้ว โปรตีนวีแกนถือว่าปลอดภัย กรณีเดียวที่ปัญหานี้อาจเป็นได้คือผู้ที่ได้รับคำสั่งให้รับประทานอาหารที่มีโปรตีนต่ำเนื่องจากมีปัญหาด้านสุขภาพโดยเฉพาะ (เช่น ผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับไตอยู่แล้ว) ผักใบเขียวและผักสีเข้มหลายชนิดมีโปรตีน เมื่อรับประทานเพียงอย่างเดียวอาหารเหล่านี้ไม่เพียงพอที่จะตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน แต่ของขบเคี้ยวจากผักบางชนิดสามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อรวมกับอาหารที่มีโปรตีนสูงอื่นๆ เมล็ดป่านเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เช่นเดียวกับเมล็ดเจีย เมล็ดกัญชาให้โปรตีน 5 กรัมต่อช้อนโต๊ะ สามารถใช้ในลักษณะเดียวกับเมล็ดเจียได้ เมล็ดกัญชาสามารถซื้อได้ทางออนไลน์

โปรตีนถั่วที่ได้มาจากถั่วแยกตามธรรมชาติเป็นแหล่งของกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของร่างกายที่แข็งแรง การเลือกโปรตีนวีแกนของเราหมายถึงการเลือกใช้ผงโปรตีนที่ปราศจากนมซึ่งไม่กระทบต่อคุณภาพหรือประสิทธิภาพ ไม่ว่าคุณจะเป็นมังสวิรัติโดยเฉพาะ แพ้แลคโตส หรือเพียงต้องการโภชนาการจากพืช ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของเราได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกคน สิ่งที่ทำให้ผงโปรตีนมังสวิรัติของเราแตกต่างคือรสชาติที่ไม่มีใครเทียบได้ เนื้อครีม และสารอาหารจากพืชที่ได้รับ ในการสร้างโปรตีนวีแกน เราได้ตัดสินใจอย่างมีสติโดยให้ความสำคัญกับทั้งความยั่งยืนและสุขภาพ โปรตีนออร์แกนิกวีแก้นของเราไม่ได้เป็นเพียงข้อพิสูจน์ถึงความเชื่อของเราในเรื่องโภชนาการจากพืชเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความมุ่งมั่นของเราในการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย ด้วยการเลือกใช้ส่วนผสมออร์แกนิกที่ไม่ใช่จีเอ็มโอ เรารับรองว่าทุกผลิตภัณฑ์ที่เรานำเสนอนั้นดีต่อโลกพอๆ กับต่อร่างกายของคุณ ไม่มีประโยชน์ที่จะมีกรดอะมิโนทั้งหมดที่มีอยู่ในผงโปรตีนนี้ เว้นแต่ว่าร่างกายของคุณจะสามารถดูดซึมได้อย่างมีประสิทธิภาพ นั่นเป็นเหตุผลที่เราได้เพิ่มเอนไซม์ย่อยอาหาร DigeZyme® รวมถึงโปรตีเอส ในผลิตภัณฑ์นี้ 1-2 ซองต่อวันตามค่าเผื่ออาหารของอินเดีย ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสามารถบรรลุได้ร่วมกับการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพและการออกกำลังกายทุกวัน เพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากผลิตภัณฑ์นี้ เราขอแนะนำให้คุณรับประทานผงโปรตีนเป็นเวลาอย่างน้อย 3-4 เดือนเป็นประจำทุกวัน

ให้แน่ใจว่าโปรตีนจากพืชเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีในการสนับสนุนสุขภาพของกล้ามเนื้อและเป็นแหล่งของเส้นใยที่ดีในการสนับสนุนสุขภาพทางเดินอาหาร ให้แน่ใจว่าโปรตีนจากพืชเป็นมิตรกับมังสวิรัติและเป็นมังสวิรัติ ส่วนผสมที่ไม่ใช่จีเอ็มโอ ปราศจากนม ถั่วเหลือง และไม่มีสี รสชาติ หรือสารให้ความหวานเทียม โปรตีนนี้มาจากพืช one hundred pc ที่มาจากถั่วฟาวาและถั่วลันเตา เหมาะสำหรับผู้ป่วยที่ชอบโปรตีนเชคจากพืช ผงโปรตีนจากพืชอาจมีราคาแพงเมื่อเทียบกับเวย์โปรตีน อย่างไรก็ตาม ตำนานนี้ถูกทำลายโดย Fitspire โดยการนำเสนอผงโปรตีนจากพืชรสช็อกโกแลตในราคาที่แข่งขันได้ ตามหลักการแล้ว คุณจะได้รับวิตามินจากการรับประทานอาหาร แต่ผงโปรตีนวีแก้นมักจะได้รับการเสริมด้วยวิตามินและแร่ธาตุ นี่อาจเป็นอีกวิธีหนึ่งในการรับวิตามินที่คุณมักจะได้รับจากการรับประทานผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น แคลเซียมและบี 12 แหล่งโปรตีนมังสวิรัติของ Bare Performance Nutrition ได้แก่ โปรตีนถั่ว โปรตีนเมล็ดฟักทองออร์แกนิก และโปรตีนเมล็ดแตงโมออร์แกนิก นี่ไม่ใช่ผงโปรตีนวีแก้นที่มีเนื้อละเอียดและมีชอล์กทั่วไปของคุณ เราใช้ส่วนผสมของโปรตีนถั่ว โปรตีนจากเมล็ดแตงโม และโปรตีนจากเมล็ดฟักทองเพื่อให้ได้โปรไฟล์ที่เรียบเนียนและสม่ำเสมอ แตกต่างจากผงโปรตีนพืชชนิดอื่นๆ ที่มีรสขม เม็ดเล็กๆ หรือเป็นชอล์ก แต่ละมื้อของส่วนผสมที่เป็นเอกสิทธิ์นี้ให้โปรตีนจากพืชบริสุทธิ์ที่อร่อยถึง 21 กรัม ซึ่งมีความเนียนเรียบและย่อยง่าย ผงมังสวิรัติ 100% ที่ไม่เหมือนใครนี้จะเข้ากับทุกการควบคุมอาหารหรือไลฟ์สไตล์ และเหมาะสำหรับคนทุกวัย

บรรลุเป้าหมายโปรตีนของคุณ อิ่มนานขึ้น ช่วยฟื้นฟู เพิ่มประสิทธิภาพ และช่วยย่อยอาหารด้วย Blessed Protein ผลิตจากโปรตีนถั่วทองที่มีคุณภาพบริสุทธิ์ที่สุด Blessed ได้รับการคิดค้นสูตรมาโดยเฉพาะเพื่อให้มีความเรียบเนียนและเป็นครีม โดยไม่ต้องมีโปรตีนจากพืชแบบดั้งเดิมที่ค้างอยู่ในคอ ด้วยรสชาติที่อร่อยและเป็นเอกลักษณ์ที่หลากหลาย Blessed เป็นของว่างอเนกประสงค์ที่มีโปรตีนสูง แคลอรี่ต่ำ และ GI ต่ำ ผสมกับน้ำ หรือเป็นอาหารผสมกับนมพืช เติมข้าวโอ๊ตหรือสมูทตี้ หรืออบในแพนเค้กและวาฟเฟิล การให้บริการแต่ละครั้งจะให้โปรตีนที่ดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว 30 กรัม ซึ่งรวมถึงกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นในการเพิ่มประสิทธิภาพการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อไร้ไขมันและการฟื้นตัว ในทางกลับกัน ตามการทบทวนใน Journal of the American College of Nutrition โปรตีนจากถั่วเหลืองดูเหมือนจะไม่ส่งเสริมการเพิ่มกล้ามเนื้อเช่นเดียวกับเวย์โปรตีน อาจเนื่องมาจากองค์ประกอบของกรดอะมิโนหรืออัตราการย่อยอาหาร (สิ่งนี้น่าสนใจ เนื่องจากดังที่เรากล่าวไว้ข้างต้น ถั่วเหลืองเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เช่นเดียวกับเวย์) ด้วยเหตุนี้ เช่นเดียวกับหลักฐานที่แสดงว่าโปรตีนจากถั่วเหลืองสามารถลดการดูดซึมธาตุเหล็กและสังกะสีของร่างกายได้ (1, 2) เราจึงไม่ ไม่ชอบโปรตีนจากถั่วเหลืองมากเท่ากับโปรตีนจากพืชอื่นๆ ป่านเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่กำลังเติบโต การศึกษาในวารสารเคมีการเกษตรและอาหารพบว่าอัตราการดูดซึมโปรตีนของเมล็ดกัญชงนั้นเทียบเท่ากับอัตราการดูดซึมของเคซีน ซึ่งเป็นโปรตีนจากนมที่ใช้ในการปลดปล่อยกรดอะมิโนอย่างช้าๆ นี่แสดงให้เห็นว่ากัญชาสามารถจับคู่เคซีนเป็นโปรตีนที่ดีในเวลากลางคืนก่อนนอน เพื่อให้มั่นใจว่ากล้ามเนื้อจะได้รับอาหารอะมิโนในอัตราที่สม่ำเสมอตลอดทั้งคืน แทนที่จะใช้ส่วนผสมจากสัตว์ ผงโปรตีนวีแกนใช้ถั่ว ธัญพืช เมล็ดพืช และถั่วต่างๆ เพื่อส่งมอบปริมาณโปรตีน

ผงโปรตีนเป็นวิธีที่สะดวกและมีประสิทธิภาพในการสนับสนุนการสร้างและฟื้นฟูกล้ามเนื้อ เป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงเข้มข้นซึ่งจำเป็นต่อการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ การบริโภคผงโปรตีนหลังออกกำลังกายหรือตลอดทั้งวันจะช่วยให้กรดอะมิโนที่จำเป็นในการซ่อมแซมและสร้างกล้ามเนื้อใหม่ ช่วยในการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ โปรตีนมีความจำเป็นต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ปัญหาทั่วไปที่เราเห็นเกี่ยวกับโปรตีนจากพืชก็คือ โปรตีนเหล่านี้ไม่มีกรดอะมิโนที่สมดุล หรือมีลิวซีนในปริมาณที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ สูตรของเราผสมผสานโปรตีนจากถั่วและกัญชา บวกกับกรดอะมิโนลิวซีนและแอล-กลูตามีนเพิ่มเติม เพื่อให้ได้การผสมผสานโปรตีนที่มีคุณค่าทางชีวภาพสูง นอกจากนี้เรายังเพิ่มเอนไซม์ย่อยโปรตีนเพื่อเพิ่มการใช้กรดอะมิโน รวมถึงทาร์ตเชอร์รี่และ Ashwagandha สำหรับการฟื้นฟูและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ นี่เป็นการรับรู้โดยทั่วไปว่านักกีฬาหรือนักเพาะกายชอบอาหารเสริมโปรตีนจากสัตว์เพื่อเพิ่มขนาดกล้ามเนื้อ แต่ในความเป็นจริงแล้ว นักกีฬาหรือนักกีฬาจำนวนมากพึ่งพาผงโปรตีนจากพืชและพวกเขาก็ทำงานได้ดีกว่าที่เคย โปรตีนจากพืชเป็นมังสวิรัติล้วนๆ และปราศจากสารก่อภูมิแพ้ ด้วยเหตุนี้จึงได้รับความนิยมในหมู่ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย การฟื้นตัวในทันที เพิ่มเวลาออกกำลังกาย แหล่งพลังงานที่ดี และเครื่องดื่มชูกำลังแสนอร่อยเป็นเชื้อเพลิงที่อัดแน่นเพื่อให้คุณมีร่างกายที่แข็งแรง

เมล็ดฟักทองเป็นหนึ่งในแหล่งที่ดีที่สุดของกรดไขมันโอเมก้า three จากพืชที่เรียกว่ากรดอัลฟ่า-ไลโนเลนิกหรือ ALA การศึกษาพบว่า ALA มีคุณสมบัติต้านการอักเสบที่ดี ซึ่งมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมายสำหรับหัวใจ ข้อต่อ และการทำงานของสมอง ด้วยผงโปรตีนปราศจากน้ำตาล สิ่งสำคัญคือต้องคำนึงถึงสารให้ความหวานที่ใช้อยู่ (ได้แก่ น้ำตาลแอลกอฮอล์และสารให้ความหวานเทียม) ซึ่งบางส่วนเชื่อมโยงกับความกังวลเรื่องสุขภาพที่ร้ายแรงในขณะที่ยังคงทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดของคุณสูงขึ้น NoordCode Pure Plant Protein ประกอบด้วย MCT รสวานิลลาจากมะพร้าว และโปรตีนจากถั่วออร์แกนิก เมล็ดป่าน และข้าว ดูดซึมได้ง่ายเนื่องจากมีเอนไซม์เพิ่ม โปรตีน 18 กรัมต่อการเสิร์ฟ 30 กรัม ปราศจากสารก่อภูมิแพ้

“ฉันต้องแน่ใจว่าโปรตีนได้เข้าถึงกล้ามเนื้อของนักกีฬาของฉัน เพื่อที่พวกเขาจะได้ฟื้นตัวหลังออกกำลังกาย หลังเกม และกลับมาในวันรุ่งขึ้นและแสดงในระดับสูง โปรตีนจากพืชมีโปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าว ช่วยให้มีกรดอะมิโนครบถ้วน มีสารอาหารมากมายที่ช่วยเร่งโปรตีนไปยังเซลล์” แม้ว่าคุณจะสามารถบริโภคโปรตีนเชคได้ทุกวัน เราขอแนะนำให้พิจารณาอาหารโดยรวมเพื่อดูว่าคุณสามารถเพิ่มโปรตีนจากแหล่งอาหารทั้งหมดได้ที่ไหน ก่อนที่จะอาศัยเพียงผงโปรตีนเพื่อเติมเต็มช่องว่าง สำหรับผู้ที่รับประทานเจและมังสวิรัติ สามารถทำได้โดยการเติมผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองที่ผ่านการแปรรูปน้อยที่สุด เช่น เต้าหู้หรือเทมเป้ ถั่วเหลืองเขียวทั้งเมล็ด (เอดามาเมะ) ธัญพืชที่มีโปรตีนสูง เช่น ควินัว และพืชตระกูลถั่วหรือเมล็ดพืชตระกูลถั่ว แต่ด้วยตัวเลือกมากมายที่มีอยู่ จึงเป็นเรื่องยากที่จะทราบว่าผงโปรตีนนั้นดีต่อสุขภาพพอ ๆ กับที่ฉลากระบุและให้สารอาหารครบถ้วนหรือไม่ ในการวิเคราะห์เชิงลึกเพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด เราพบผลิตภัณฑ์ที่น่าประทับใจซึ่งเต็มไปด้วยสารอาหารทั้งอาหาร สารอาหารจากพืชจากพืชตระกูลถั่วหลากหลายชนิด ธัญพืชโบราณ และแหล่งอาหาร เช่น ถั่ว และเมล็ดพืชที่อาจให้สารอาหารมากมาย ประโยชน์ต่อสุขภาพ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา จำนวนผงโปรตีนจากพืชที่มีอยู่ได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ความนิยมของการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักและผู้คนที่หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากนมทำให้หลายคนมองหาทางเลือกอื่นนอกเหนือจากเวย์โปรตีนเพื่อช่วยให้พวกเขาตอบสนองความต้องการโปรตีนของพวกเขา ผงโปรตีนวีแกนและไม่ใช่วีแกนก็จะมีโลหะหนักบางชนิดตามธรรมชาติเช่นกัน เนื่องจากโลหะหนักพบได้ในดินตามธรรมชาติ ดังนั้น หากคุณบริโภคผงโปรตีนหลายหน่วยบริโภคต่อวัน คุณอาจเสี่ยงต่อการได้รับโลหะหนักในปริมาณที่สูงขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากผงนั้นไม่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเกี่ยวกับปริมาณโลหะหนัก โปรดจำสิ่งนี้ไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังตั้งครรภ์และพิจารณาที่จะเพิ่มผงโปรตีนในการรับประทานอาหารประจำวันของคุณ ConsumerLab.com มีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโลหะหนักที่พบในผงโปรตีนที่พวกเขาทดสอบ

Superfood Plant Protein เป็นส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยให้กระดูก กล้ามเนื้อ ผิวหนัง ผม เล็บ ระบบเผาผลาญ ระบบภูมิคุ้มกัน ฯลฯ ของคุณได้รับสารอาหารที่สมควรจะสร้างและซ่อมแซมร่างกายของคุณใหม่ ไม่ดีเท่าโรงงานอัจฉริยะ แต่มาในถุงที่ใหญ่กว่าดังนั้นจึงถูกกว่าด้วยรหัส ง่ายพอที่จะดื่มเชคกับนมถั่วเหลืองอย่างแน่นอน เพียงแต่ไม่อร่อยเท่ากลุ่มพืชอัจฉริยะ อีกหนึ่งของอร่อยที่ผมสลับกับผลิตภัณฑ์จากนมเพื่อเพิ่มความหลากหลายให้กับมื้ออาหารของผม ผลิตภัณฑ์นี้มีไว้สำหรับผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดีอายุ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้น ห้ามใช้หากตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่ได้รับใบอนุญาตก่อนรับประทานผลิตภัณฑ์ ห้ามใช้หากคุณแพ้ส่วนผสมใด ๆ ของผลิตภัณฑ์ หยุดใช้ทันทีและติดต่อผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพของคุณหากคุณพบอาการไม่พึงประสงค์ใด ๆ หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์นี้ หยุดใช้ 2 สัปดาห์ก่อนการผ่าตัด ห้ามใช้หากซีลนิรภัยชำรุด สูญหาย หรือถูกดัดแปลง

เรารู้ว่าคุณจะรักโปรตีนจากพืชมังสวิรัติออร์แกนิก Bioedge ของคุณมากพอๆ กับที่เราชอบ ในความเป็นจริง หากคุณไม่พอใจด้วยเหตุผลใดก็ตาม เพียงคืนผลิตภัณฑ์ของคุณภายใน 30 วัน แล้วเราจะคืนเงินเต็มจำนวน การใส่ส่วนผสมจากธรรมชาติและมีคุณภาพทั้งหมดเข้าสู่ร่างกายของคุณเป็นสิ่งที่เราทุกคนให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง มาค่าใช้เป็นยารักษาพืชที่มีประสิทธิภาพมานานกว่า 3,000 ปี อุดมไปด้วยสารอาหารเพื่อรองรับพลังงานที่เพิ่มขึ้นในขณะที่ลดความเครียด อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และกรดอะมิโนที่ช่วยให้กล้ามเนื้อเคลื่อนไหวได้ SnackFlax Protein ให้คุณค่าทางโภชนาการและเนื้อสัมผัสที่ดีเยี่ยมด้วยความสมดุลของโปรตีน, ALA Omega-3, ไฟเบอร์ และรสชาติที่เหนือกว่า การอบชุบด้วยความร้อนด้วยเทคโนโลยี MicroSure™ Plus ช่วยเพิ่มความปลอดภัยของอาหาร และรับประกันความคงตัวในการเก็บรักษาเป็นเวลาสองปี ผ่านการประมวลผลน้อยที่สุดและปราศจากสารเคมี SnackFlax เป็นทางเลือกที่ดีเยี่ยมสำหรับบาร์ ของว่าง โยเกิร์ต พุดดิ้ง เนยถั่ว ผลิตภัณฑ์อบ เครื่องดื่ม และเครื่องดื่มผสมชนิดผง BevEdge Pea Protein เป็นโปรตีนถั่วที่มีฉลากสะอาดและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยใช้เทคโนโลยี BevEdge ที่กำลังจดสิทธิบัตรของเรา ซึ่งให้ความเสถียรที่ดีเยี่ยมและอัตราการไหลที่ราบรื่น โปรตีนถั่วจากพืช BevEdge ของเรามีการกระจายตัวที่เหนือกว่าในเครื่องดื่ม เครื่องดื่มผสมผง ขนมหวานแช่แข็ง อาหารประเภทครีม และส่วนผสมเบเกอรี่ การตระหนักรู้ที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับประโยชน์ของการบริโภคสารอาหารเข้มข้นในแต่ละวันทำให้ความต้องการผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพิ่มขึ้นอย่างมาก การขยายตัวของเมืองและวิถีชีวิตที่วุ่นวายได้เพิ่มความชุกของภาวะสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับไลฟ์สไตล์ จากข้อมูลของ Global Diabetes Community สหราชอาณาจักร คาดว่าในปี 2561 มีผู้ป่วยโรคเบาหวาน 415 ล้านคนทั่วโลก และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 642 ล้านคนทั่วโลกภายในปี 2583

บทความนี้จะเปรียบเทียบผงโปรตีนจากพืชและเวย์โปรตีนเพื่อช่วยคุณตัดสินใจว่าผลิตภัณฑ์ใดดีที่สุดสำหรับคุณ Popeye’s Suplement ได้เลือกแบรนด์ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์โปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุด วีแกนโปรตีนผงหรือแท่งผลิตภัณฑ์ของเราอร่อยและอร่อย บรรณาธิการด้านโภชนาการของเราวิเคราะห์ผงโปรตีนทั้งหมดเพื่อหาคุณค่าทางโภชนาการและการทดสอบโดยบุคคลที่สาม ในการพิจารณาคุณค่าทางโภชนาการ เราพิจารณาส่วนผสม ปริมาณโปรตีน และสารอาหาร การทดสอบโดยบุคคลที่สามเกี่ยวข้องกับการดูข้อมูลของผู้ผลิตและการค้นหาองค์กรบุคคลที่สามที่มีชื่อเสียง เช่น NSF, USP และ ConsuberLab.com เรารวมคะแนนเหล่านี้เข้ากับคะแนนการทดสอบรสชาติเพื่อให้ได้คะแนนรวมสำหรับแต่ละผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้เรายังได้ปรึกษากับ Rhyan Geiger เจ้าของ RDN ของ Phoenix Vegan Dietitian ด้วย นอกจากโปรตีนแล้ว ผงโปรตีนนี้ยังประกอบด้วยไฟเบอร์ 5 กรัมจากอินนูลินอะกาเวสีน้ำเงิน ซึ่งเป็นไฟเบอร์พรีไบโอติก มันอาจให้ประโยชน์ต่อสุขภาพลำไส้สำหรับบางคน แต่โปรดทราบว่ามันอาจทำให้เกิดปัญหากระเพาะอาหารได้เช่นกัน ขึ้นอยู่กับปริมาณเส้นใยพรีไบโอติกอื่นๆ ในอาหารของคุณ (และในอาหารเสริมอื่นๆ)

นักกีฬาและนักเพาะกายเนื่องจากตารางการฝึกซ้อมที่เข้มข้น มักจำเป็นต้องมีระดับโปรตีนที่สูงขึ้นเพื่อสนับสนุนการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ การเจริญเติบโต และประสิทธิภาพโดยรวม ผงโปรตีนทำหน้าที่เป็นวิธีที่สะดวกและมีประสิทธิภาพในการตอบสนองความต้องการทางโภชนาการที่เพิ่มขึ้นเหล่านี้ ผงโปรตีนคุณภาพสูงกลายเป็นองค์ประกอบสำคัญของแผนโภชนาการ ซึ่งช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อและเสริมสร้างความพยายามด้านกีฬา การผลิตผงโปรตีนมักเริ่มต้นด้วยการสกัดโปรตีนจากแหล่งอาหาร ตัวอย่างเช่น เวย์โปรตีนถูกสร้างขึ้นโดยการแยกเวย์ออกจากนมในระหว่างกระบวนการผลิตชีส โปรตีนจากพืชสกัดจากอาหาร เช่น ถั่วเหลืองหรือถั่ว โดยมักผ่านกระบวนการต่างๆ เช่น การอบแห้งและการบด โปรตีนเหล่านี้จะถูกทำให้บริสุทธิ์และทำให้แห้งเป็นรูปผง โดยปกติแล้วผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายจะถูกทำให้เป็นอินสแตนซ์ ซึ่งหมายความว่ามีการเติมเลซิตินเพื่อให้ผสมกับของเหลวได้ง่ายเพื่อความสะดวกของผู้บริโภค โปรตีนวีแกนของเราได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับความเป็นอยู่โดยรวมของคุณ โดยให้สารอาหารที่จำเป็นและเป็นวิธีอร่อยในการเติมพลังงานตลอดทั้งวัน ส่วนผสมของเราที่อุดมไปด้วยโปรตีนจากพืช ช่วยให้คุณไม่เพียงแค่ได้รับโปรตีนตามที่ได้รับ แต่ยังเพลิดเพลินกับทุกจิบไปพร้อมกันอีกด้วย เวย์โปรตีนเป็นผงโปรตีนที่เหมาะแก่นักกีฬาและนักเพาะกายหลายคน มีกรดอะมิโนหลากหลายชนิดและมีประโยชน์ต่อการสร้างกล้ามเนื้อ แข็งแรงขึ้น และอื่นๆ อีกมากมาย อย่างไรก็ตาม มันก็คล้ายกับโปรตีนวีแก้นของเราในทุกด้านเหล่านี้

เมื่อผลิตภัณฑ์ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม คุณจะรู้ว่าผลิตภัณฑ์ไม่ได้ปนเปื้อนโลหะหนักในระดับสูงหรือสารปนเปื้อนที่เป็นอันตรายอื่นๆ ผงโปรตีนนี้ได้รับการรับรองทั้ง Informed Protein และ Informed Sport ซึ่งหมายความว่าได้รับการทดสอบเพื่อให้แน่ใจว่าปริมาณโปรตีนนั้นถูกต้อง และไม่มีสารต้องห้ามสำหรับนักกีฬา นอกจากนี้ส่วนผสมทั้งหมดในผลิตภัณฑ์นี้สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถตรวจสอบเว็บไซต์เพื่อดูว่าส่วนผสมนั้นมาจากที่ใด เมื่อเลือกผงโปรตีน เราแนะนำให้ตรวจสอบประเภทของโปรตีนที่มีอยู่ ส่วนผสมเพิ่มเติมใดๆ (โดยเฉพาะหากคุณแพ้อาหาร) และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามหรือไม่ เราคำนึงถึงปัจจัยเหล่านี้ตลอดจนการทดสอบผงโปรตีนที่แตกต่างกันมากกว่า 60 ชนิดด้วยตนเองเพื่อประเมินรสชาติ เนื้อสัมผัส กลิ่นที่ค้างอยู่ในคอ และกลิ่นของผงแต่ละชนิด เรากรองตัวเลือกทั้งหมดเหล่านี้เพื่อแนะนำเฉพาะตัวเลือกที่เราคิดว่ามีรสชาติ กลิ่น และส่วนผสมที่ดีที่สุดเท่านั้น ไม่ว่าคุณจะทำตามวิถีชีวิตแบบวีแก้นหรือเพียงแค่ชอบผลิตภัณฑ์จากพืช มีผงโปรตีนที่เป็นมิตรกับวีแกนให้เลือกมากมาย สำหรับผู้ที่กำลังมองหาผงโปรตีนจากพืชที่เรียบง่ายซึ่งไม่มีรสชาติ สารให้ความหวาน หรือสีสังเคราะห์ ผลิตภัณฑ์จาก Naked Nutrition นี้คุ้มค่าที่จะลอง

ท้ายที่สุดแล้ว วิธีที่ดีที่สุดที่จะทราบว่าผงโปรตีนมีโปรตีนในปริมาณที่ดีหรือไม่ — 20–30 กรัมต่อมื้อ — และส่วนผสมของกรดอะมิโนที่เหมาะสมที่สุดคือการอ่านฉลากโภชนาการ ปริมาณโปรตีนของผงโปรตีนจากพืชขึ้นอยู่กับว่าทำมาจากพืชชนิดใด ผงจากพืชมักมี BCAA น้อยกว่าผงเวย์ นอกจากนี้ผงโปรตีนถั่วเหลืองเท่านั้นที่ถือว่าสมบูรณ์ (3) ผงเวย์โปรตีนส่วนใหญ่แยกได้จากเวย์ ซึ่งเป็นผลพลอยได้จากการทำชีส เมื่อรวบรวมของเหลวแล้ว คาร์โบไฮเดรต ไขมัน น้ำ และส่วนประกอบอื่นๆ จะถูกกำจัดออก จากนั้นโปรตีนที่เหลือจะถูกพ่นแห้งเป็นผง (1, 2) โปรตีนจากพืช 20 กรัมที่มีส่วนผสมที่ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ น้ำตาลต่ำ โปรตีนจากพืชหลายแหล่ง ซุปเปอร์ฟู้ดผักใบเขียว และโอเมก้า three มังสวิรัติ รวย พลังโปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ Garden of Life เป็นตัวเลือกของเราสำหรับผงโปรตีนมังสวิรัติโดยรวมที่ดีที่สุด เนื่องจากมีส่วนผสมคุณภาพสูงและคุณค่าทางโภชนาการ นักโภชนาการของเราได้ตรวจดูและลองใช้ผงโปรตีนจากพืชมากกว่าหนึ่งโหล นี่คือสิ่งที่พวกเขาแนะนำ

ตลาดอเมริกาใต้สำหรับอาหารเสริมโปรตีนจากพืชคาดว่าจะมีการเติบโตอย่างมากเนื่องจากความนิยมที่เพิ่มขึ้นของการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ จากการสำรวจโดยบริษัทโภชนาการชั้นนำ DuPont Nutrition นอกเหนือจากการเป็นหนึ่งในผงโปรตีนที่มีรสชาติดีที่สุดในตลาดแล้ว Vega Sport Premium Protein ยังมีประโยชน์สำหรับผู้ที่เข้าสนามฝึกซ้อมเป็นประจำทุกวัน ทำจากทาร์ตเชอร์รี่ซึ่งพบว่า2 ช่วยในการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ และมีโปรตีน 30 กรัม คาร์โบไฮเดรต 5 กรัม และไขมัน three กรัม ทำให้ได้รับ 5 เต็ม 5 ในการกำหนดสูตร และทำให้มันเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับเหล่านั้น ฟื้นตัวจากวันเล่นเกม นอกจากจะปราศจากนมแล้ว ผงโปรตีนวีแกนนี้ยังปราศจากถั่วเหลือง ปราศจากกลูเตน และปราศจากน้ำตาล ดังนั้นใครๆ ก็สามารถเพลิดเพลินได้ มีโปรตีน 20 กรัมต่อสกู๊ป ซึ่งอยู่ในส่วนล่างสุดของสิ่งที่เราอยากเห็น ดังนั้นเราจะให้ four เต็ม 5 สำหรับการกำหนดสูตร ได้รับคะแนนโบนัสจากการไม่มีไขมัน มีคาร์โบไฮเดรตและไขมันในปริมาณปานกลาง และมีลิวซีน 2.27 กรัมต่อสกู๊ป ผงนี้ผลิตจากกรดอะมิโน/BCAA ที่จำเป็น 9 ชนิด ออกแบบมาเพื่อช่วยซ่อมแซมและสร้างกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูง ด้วยธาตุเหล็ก 8.four มก. ในแต่ละมื้อ ผงโปรตีนนี้ยังช่วยเพิ่มพลังงานและการทำงานของกล้ามเนื้อ เนื่องจากธาตุเหล็กจำเป็นสำหรับการขนส่งออกซิเจนทั่วร่างกาย

ข้อร้องเรียนประการหนึ่งของเราคือราคาแพงอยู่ที่ three.00 ดอลลาร์ต่อมื้อ ซึ่งถือว่าสูงมาก แต่ถ้าคุณต้องการผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกทั้งหมดและมีรสชาติดีจริงๆ Truvani ก็เป็นทางเลือกที่ดี ตั้งแต่รสชาติหลัก เช่น ช็อคโกแลตและวานิลลา ไปจนถึงส่วนผสมที่สร้างสรรค์ เช่น พายแอปเปิ้ลหรือมัฟฟินบลูเบอร์รี่ มีรสชาติที่สนุกสนาน (และอร่อย) มากมายให้เลือก เนื่องจากมีผงโปรตีนหลายประเภทให้เลือก คุณอาจสงสัยว่าประเภทใดดีกว่ากัน และชนิดใดที่เหมาะกับความต้องการและความชอบของคุณ การทบทวนฉลากบรรจุภัณฑ์ของเราจะเผยให้เห็นว่า KOS Plant Protein มีวิตามินตั้งแต่ A ถึง Z (ซิงค์ออกไซด์) และแร่ธาตุทั้งหมดเพื่อเป็นแหล่งวิตามินรวมที่สมบูรณ์ นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งเมื่อเปลี่ยนมื้ออาหารและสำหรับคุณแม่ที่รู้ว่าโปรตีนเชค KOS ให้สารอาหารครบถ้วนสำหรับเด็กที่กระตือรือร้น วิตามินและแร่ธาตุของเรามาจากแหล่งอาหารทั้งหมดและผลิตในอเมริกาโดยไม่มีสารตัวเติม ส่วนผสมสังเคราะห์ GMOs หรือสารเติมแต่ง เมล็ดเล็กๆ ประหลาดๆ เหล่านี้เต็มไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า three (อีกแล้ว) ไฟเบอร์ สารต้านอนุมูลอิสระ เหล็ก และแคลเซียม หย่อนเมล็ดเจียลงในน้ำแล้วเมล็ดเจียจะดูดซับปริมาตรได้ประมาณ 12 เท่าในเวลาเพียง 10 นาที ทำให้เกิดเจลที่อัดแน่นไปด้วยสารอาหารซึ่งสามารถนำไปใช้แทนไข่ในการปรุงอาหารมังสวิรัติได้

ผลิตภัณฑ์นี้ปราศจากสารตัวเติม สี ส่วนผสมสังเคราะห์ กลูเตน และถั่วเหลือง ประกอบด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้น ผงผลไม้พระ และรสวานิลลา เนื่องจากเป็นเวย์ จึงไม่เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้นม มีให้เลือกทั้งแบบช็อกโกแลตและแบบไม่มีรสชาติ ในการศึกษาชิ้นหนึ่ง โปรตีนจากถั่วเหลืองช่วยกระตุ้นการสร้างกล้ามเนื้อมากกว่าโปรตีนเคซีน แม้ว่าจะไม่ประสบความสำเร็จเท่าเวย์ก็ตาม ในการศึกษาอื่น ชายหนุ่มอายุ 18 ถึง 35 ปีรับประทานโปรตีนถั่ว 50 กรัมทุกวันเป็นเวลาสามเดือนขณะออกกำลังกายแบบฝึกความต้านทาน พวกเขามีการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อใกล้เคียงกันและเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับผู้ที่รับประทานเวย์โปรตีน โปรตีนเชคยังดีต่อการสร้างกล้ามเนื้อและการรักษาน้ำหนักอีกด้วย มีผงโปรตีนวีแกนหลากหลายชนิดซึ่งเหมาะสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อและยกน้ำหนัก บน Alibaba.com คุณสามารถค้นหาผงโปรตีนมังสวิรัติได้ในราคาขายส่งโปรตีนเชคมังสวิรัติที่อาลีบาบา Kroma – Kroma แตกต่างตรงที่พวกเขาใช้โปรตีนจากพืช Chocho (ถั่วประเภทต่างๆ จากโกโก้) ในสมูทตี้จากพืช Cacao Banana มีโปรตีนและสารอาหารหนาแน่นมากกว่าโปรตีนถั่ว พวกเขายังได้เพิ่มน้ำตาลเมเปิ้ล มาค่า เห็ดหลินจือ อบเชยศรีลังกา และส่วนผสมของเอนไซม์ย่อยอาหารด้วย ฉันไม่ใช่แฟนตัวยงของรสชาตินี้ แม้ว่าฉันจะชื่นชมการผสมผสานของการเพิ่มภูมิคุ้มกันพลังงานโปรตีนเป็นคุณประโยชน์ที่ใช้งานได้ ฉันยังชอบที่พวกเขามีข้อความเกี่ยวกับการทดสอบโลหะหนัก ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญเมื่อคุณทำงานกับผงรากและโกโก้ ฉันอาจจะลองอีกครั้งด้วยตัวเองและทำสมูทตี้ในบางครั้ง

แตกต่างจากตัวเลือกโปรตีนจากพืชอื่นๆ ซึ่งอาจมีลักษณะเป็นชอล์กและดื่มยาก โปรตีนจากพืชของ Ascent เป็นส่วนผสมที่ลงตัวที่ทั้งอร่อยและนุ่มนวล โปรตีนจากพืชช็อกโกแลตของเราผลิตจากแหล่งอาหารที่แท้จริง ผสมกับน้ำ นมอัลมอนด์ หรือสมูทตี้ได้อย่างลงตัว โปรตีนจากพืชของเรามีความหนากว่าโปรตีนอื่นๆ เล็กน้อย ดังนั้นเราขอแนะนำให้ผสมโปรตีนจากพืชกับของเหลว 12-14 ออนซ์เพื่อให้ได้เนื้อสัมผัสที่สมบูรณ์แบบ โปรตีนจากพืชเหล่านี้ถูกแปรรูปให้อยู่ในรูปแบบผงซึ่งทำให้ง่ายต่อการเติมลงในสมูทตี้ น้ำผลไม้ หรือขนมอบ ที่ Muscle Nation ผงโปรตีนจากพืชวีแก้นของเราทำจากโปรตีนถั่ว แม้ว่าบางรสชาติจะมีโปรตีนจากข้าวและถั่วลิสงด้วย นอกจากนี้ ผงโปรตีนจากพืชยังเหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาทางเลือกที่ยั่งยืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่าผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ตลาดยังอยู่ในช่วงตั้งไข่ในภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกา โปรตีนจากนมได้รับความนิยมในภูมิภาคนี้ อย่างไรก็ตาม การตระหนักรู้ที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับอาหารมังสวิรัติและอาหารแบบยืดหยุ่นได้มีส่วนทำให้ผู้บริโภคตระหนักถึงโปรตีนจากพืช ความสนใจที่เพิ่มขึ้นในการบริโภคโปรตีนเสริมเพื่อรักษาสุขภาพคาดว่าจะช่วยขับเคลื่อนการเติบโตของตลาดในภูมิภาคในปีต่อๆ ไป ไม่เป็นความลับเลยว่าผงโปรตีนเป็นอาหารเสริมที่มีประโยชน์เมื่อใช้ในปริมาณที่เหมาะสม ขณะนี้ข้อถกเถียงได้พัฒนาไปสู่โปรตีนจากสัตว์และโปรตีนจากพืชแบบผง บล็อกนี้จะครอบคลุมว่าผงโปรตีนจากพืชนั้นดีสำหรับคุณหรือไม่ ข้ามไปที่บล็อกอื่นของเราเพื่อทำความเข้าใจพื้นฐานของผงโปรตีนจากพืช เราได้พัฒนาผงโปรตีนวีแกนที่น่าประทับใจหลากหลายประเภทเพื่อรองรับผู้ที่รับประทานอาหารที่มีพื้นฐานจากพืช

เราชอบที่ผงนี้บรรจุโปรตีนได้ 24 กรัมต่อช้อนตวง เนื่องจากถือว่าสูงสำหรับผงโปรตีนมังสวิรัติ การให้บริการแต่ละครั้งยังรวม DV ของธาตุเหล็ก 45% ที่น่าประทับใจด้วย ธาตุเหล็กจำเป็นสำหรับการขนส่งออกซิเจนไปทั่วร่างกาย รวมถึงเซลล์กล้ามเนื้อด้วย ผงโปรตีนนี้ได้รับการรับรองจาก Informed Sport ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกีฬาและใครก็ตามที่ต้องการผงโปรตีนที่ผ่านการทดสอบจากบุคคลที่สามที่แข็งแกร่ง เป็นไปได้ที่จะได้รับโปรตีนทั้งหมดที่คุณต้องการจากอาหารทั้งเมล็ดด้วยการวางแผนอย่างรอบคอบ อย่างไรก็ตาม การรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักและอาหารวีแกนอาจเป็นเรื่องที่ท้าทายกว่า หากคุณออกกำลังกายบ่อยๆ หรือหากคุณไม่ได้ใส่โปรตีนจำนวนมากในอาหารของคุณ หรือหากคุณกำลังมองหาแหล่งธาตุเหล็กเพิ่มเติมตามธรรมชาติ เราคิดว่าเรามีผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดในตลาด . เราได้พัฒนาผงโปรตีนวีแกนจากพืชที่สะอาดที่สุดในโลกและยังคงรักษาความครีมมันไว้ได้อย่างอร่อยและเต็มไปด้วยโปรตีน 20 กรัมต่อหนึ่งมื้อ นอกจากนี้เรายังทำให้ปราศจากน้ำตาลโดยการใช้ใบจากต้นหญ้าหวานเล็กน้อย ผงโปรตีนจากพืชมีประโยชน์อย่างยิ่งในการบรรลุเป้าหมายโปรตีนของคุณ แต่การใช้ผงโปรตีนเป็นแหล่งโปรตีนหลักสามารถนำไปสู่การรับประทานอาหารที่ไม่สมดุลได้ ในฐานะที่เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร พวกเขาควรจะเป็นเช่นนั้น—เป็นอาหารเสริมสำหรับรูปแบบการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพโดยรวมซึ่งรวมถึงมื้ออาหารและของว่างเป็นประจำ ผงโปรตีนทั้งหมดจัดเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโดย FDA ซึ่งหมายความว่าผลิตภัณฑ์เหล่านั้นไม่ได้รับการควบคุมอย่างดีเท่ากับผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่น ยาหรืออาหาร ด้วยเหตุนี้ ส่วนผสมในผงโปรตีนจึงไม่ตรงกับที่ระบุไว้บนฉลาก วิธีที่ดีที่สุดคือเลือกแบรนด์ที่มีชื่อเสียงซึ่งได้รับการทดสอบคุณภาพและความบริสุทธิ์โดยบุคคลที่สาม ตัวอย่างคือผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรอง NSF International Certified for Sport® Certification นี่คือจุดที่ผงโปรตีนจากพืชมีประโยชน์ ด้วยรสชาติที่หลากหลาย พวกมันสามารถเพิ่มความสนใจให้กับอาหารของคุณและช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในการออกกำลังกาย

เรามุ่งมั่นที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ที่สะอาดที่สุดและทดสอบชุดผลิตภัณฑ์ทั้งหมด สามารถดูผลการทดสอบได้บน Clean Labels โดยใช้หมายเลขแบทช์ที่เกี่ยวข้อง โดยทั่วไปจะดำเนินการในวันเดียวกัน เมื่อดำเนินการแล้ว คำสั่งซื้อที่เสร็จสมบูรณ์จะถูกจัดส่งจากคลังสินค้าของเราทันทีในวันทำการถัดไป และโดยทั่วไปจะถึงภายใน 3-7 วันทำการ สามารถรับประทาน Vital Plant Protein ในเวลาใดก็ได้ของวัน ไม่ว่าจะรับประทานเดี่ยวๆ หรือผสมเป็นสมูทตี้ โยเกิร์ต หรือน้ำผลไม้ Vital Plant Protein สกัดจากถั่วลันเตาที่ปลูกในยุโรปชั้นเลิศ โดยใช้กระบวนการเอนไซม์ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร ซึ่งแยกปริมาณโปรตีนที่น่าทึ่งได้ถึง 88%

ไม่ใช่โปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งเป็นสาเหตุว่าทำไมคุณจึงมักเห็นโปรตีนชนิดนี้ถูกเติมลงในผงโปรตีนอื่นๆ เพื่อส่งกรดอะมิโนทั้งหมด แต่อุดมไปด้วย BCAAs (กรดอะมิโนสายโซ่แบรนด์) โปรตีนถั่วคุณภาพสูงซึ่งมีกรดอะมิโนที่จำเป็นจำนวนมาก ละลายได้ง่ายและสามารถเติมลงในสมูทตี้ ปรุงอาหาร และอบขนมได้ Vital Plant Protein เป็นตัวเลือกที่ชาญฉลาดเพื่อให้ได้สารอาหารที่เหมาะสม ช่วยควบคุมน้ำหนัก และช่วยในการฟื้นฟูการออกกำลังกาย เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับคุณประโยชน์ของผงโปรตีนถั่วของเรา ถั่วเหลืองเป็นพืชตระกูลถั่ว ผลิตภัณฑ์อาหารที่ทำจากถั่วเหลืองเป็นที่นิยมในหมู่ผู้ทานมังสวิรัติโดยเฉพาะเพื่อใช้แทนเนื้อสัตว์ ถั่วเหลืองมีโปรตีนจำนวนมากเมื่อเทียบกับพืชชนิดอื่นถึง 30-50% โดยมีองค์ประกอบของกรดอะมิโนที่เป็นมิตรต่อมนุษย์ โปรตีนจากถั่วเหลืองมีโปรไฟล์ของกรดอะมิโนครบถ้วนและมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่มีความเข้มข้นสูงแต่มีการดูดซึมสูง นอกจากนี้ยังมีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งที่จำเป็น แอล-วาลีน แอล-ลิวซีน และแอล-ไอโซลิวซีน ซึ่งแสดงให้เห็นว่าสนับสนุนมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันและการทำงานของตับแข็งแรง นอกจากการผสมผสานโปรตีนที่ได้มาจากแหล่งมังสวิรัติแล้ว ผงโปรตีนนี้ยังประกอบด้วยแอปเปิ้ล ทาร์ตเชอร์รี่ ขมิ้น บลูเบอร์รี่ และโกจิเบอร์รี่ เหล่านี้ล้วนเป็นแหล่งของสารต้านอนุมูลอิสระที่สามารถช่วยฟื้นฟูหลังการออกกำลังกายได้ อย่างไรก็ตาม ไม่มีการระบุปริมาณเฉพาะของส่วนผสมแต่ละชนิด นอกจากนี้ยังมีแร่ธาตุเหล็ก สังกะสี ซีลีเนียม และแมงกานีสในปริมาณที่ดี เราทดสอบรสชาติช็อกโกแลตแล้ว แต่ก็มีวานิลลาด้วย

ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ยังผ่านการทดสอบแต่ไม่ได้คะแนนสูงพอที่จะรวมไว้ในคำแนะนำที่ดีที่สุดของเรา NorCal Organics ทำการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อตรวจสอบสารปนเปื้อนและโลหะหนักในผลิตภัณฑ์ของตน และคุณสามารถเข้าถึงผลลัพธ์ทั่วไปของการทดสอบนี้ได้บนเว็บไซต์ของพวกเขา NorCal ยังอ้างว่ามีการทดสอบโดยบุคคลที่สามเกี่ยวกับปริมาณและความบริสุทธิ์ของส่วนผสม พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเสมอก่อนที่จะเพิ่มอาหารเสริมลงในกิจวัตรประจำวันของคุณ เพื่อให้แน่ใจว่าอาหารเสริมนั้นเหมาะสมกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณ และเพื่อดูว่าควรรับประทานในปริมาณเท่าใด